Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Manager)
Mô tả công việc
- Xây dựng kênh thông tin về dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Phân tích số liệu khách hàng để đặt ra kế hoạch thực hiện các chương trình Chăm sóc khách hàng: Phối hợp phòng ban kinh doanh trong Công ty để tạo chương trình ưu đãi phù hợp; Xây dựng và tổ chức giám sát thực hiện các chương trình ưu đãi cho Khách hàng
- Tìm kiếm, phát triển & đàm phán lợi ích với các đối tác kinh doanh
- Giám sát Công việc thực hiện của phòng, tiếp nhận thông tin phản hồi từ Khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ
- Xây dựng nội dung và đào tạo chất lượng dịch vụ Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng ý tưởng để cùng hợp tác các phòng ban trong Công ty tạo hiệu quả kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bán lẻ (Về Thời trang, Phụ kiện,Đồng hồ, Các sản phẩm cao cấp... là một lợi thế).
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng...
- Trung thực, thẳng thắn, khéo léo, điềm đạm; nhạy bén trong giao tiếp, xử lý tình huống
- Tinh thần trách nhiệm cao; bảo mật thông tin tốt
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao
- Kỹ năng đào tạo, quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự
- Kỹ năng tìm kiếm, xây dựng & phát triển mối quan hệ với đối tác
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 17 - 20 triệu
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng toàn bộ tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm).
- Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản; khám sức khỏe định kỳ.
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ.
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm.
- Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng, sáng kiến mới.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
05/09/2020
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh