Mô tả công việc

- Quản lý quan hệ người dùng qua Google Play và App Store
- Tương tác với người dùng app qua thông báo đẩy và nhận xét ứng dụng.
- Lên ý tưởng và triển khai sự kiện mới để tăng tính tương tác và trải nghiệm tích cực của người dùng với ứng dụng
- Hiệu quả công việc được đo lường qua số điểm đánh giá ứng dụng, tỷ lệ giữ chân người dùng, và tương tác người dùng mới.

Yêu cầu công việc

- Đã từng làm việc ở các công ty dịch vụ di động hàng đầu
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng
- Biết cách gia tăng sự hài lòng của người dùng
- Biết cách quản lý KPI liên quan đến chất lượng dịch vụ
- Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực TMĐT hoặc công nghệ chia sẻ (Uber, Grab) là 1 lợi thế
- Có thể quản lý sự kiện offline là 1 lợi thế

Phúc lợi công việc

- Lương: Thỏa thuận, được tham gia BHXH, BHYT theo quy định
- Làm việc trong môi trường startup nước ngoài, khả năng và tốc độ phát triển cao
- Môi trường quốc tế năng động, trẻ trung

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 449 / 0
Logo Công ty TNHH Mathpresso Việt Nam Công ty TNHH Mathpresso Việt Nam
Tầng 3-4 Tòa nhà Viet Tower, Số 01 phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Tiếng Anh giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Customer Service Manager)
Công ty TNHH Mathpresso Việt Nam
Nộp đơn