Mô tả công việc

- Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh nhằm đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu được giao.
- Phân tích thị trường, đối thủ & khách hàng; Đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng chính sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH) tại chi nhánh.
- Lập kế hoạch ngân sách & quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH tại chi nhánh phụ trách.
- Xây dựng hệ thống các kênh thông tin giao tiếp với khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ, chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được thuận lợi và hiệu quả.
- Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân khách hàng.
- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh, phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch, soạn giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng liên quan.
- Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Làm việc tại khu vực Tây Nam Bộ.

Yêu cầu công việc

- Tuổi từ 25-35.
- Tốt nghiệp đại học trở lên, các ngành thuộc khối kinh tế hoặc chuyên ngành phù hợp vị trí dự tuyển.
- Ít nhất hai năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ/chăm sóc khách hàng.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục xuất sắc.
- Kỹ năng năng xử lý tình huống nhạy bén và hiệu quả.
- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện.
- Có khả năng quản lý, điều phối và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
- Thành thạo Microsoft Office.

Phúc lợi công việc

- Mức lương tương xứng với năng lực.
- Gói thu nhập tương đương từ 14 - 17 tháng lương quy đổi (Thưởng lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng quý, Năm...).
- Chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Gói bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt (FPT Care – Khám chữa bệnh miễn phí tại tất cả các bệnh viện); Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV và Thân nhân...
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng quản lý liên tục, được tham gia các chương trình huấn luyện chuyên nghiệp.
- Môi trường làm việc minh bạch, thân thiện, cởi mở, năng động và trẻ trung.
- Văn hóa Doanh nghiệp đặc sắc, sinh động bậc nhất với nhiều các hoạt động hấp dẫn: tân binh, 72 giờ trải nghiệm, teambuilding, thi trạng, hội làng, hội diễn Sao Chổi, sinh nhật FPT, ngày 08/03, ngày 11/11...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 192 / 1
Logo Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
Tầng 5, Tòa Nhà PVI - Số 1 Phạm Văn Bạch - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội; 130 Đường 40 KDC Tân Quy Đông Phường Tân Phong, Quận 7
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng (Khu Vực Tây Nam Bộ)
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT
Nộp đơn