Mô tả công việc
  • Có kinh nghiệm làm việc trong ngành Ô tô, đã trải qua các vị trí kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ, quản đốc phân xưởng, phó trưởng phòng dịch vụ trở lên.
  • Lập kế hoạch và tổ chức điều hành hoạt động Kinh doanh, Marketing DVPT.
  • Chịu trách nhiệm chính về chỉ tiêu kinh doanh DVPT. Kiểm soát và đánh giá việc thực hiện chỉ tiêu.
  • Đề xuất trang bị và tổ chức bảo quản, bảo dưỡng công cụ, dụng cụ.
  • Giám sát việc giải quyết các khiếu nại và đánh giá sự hài lòng của khách hàng
  • Tổ chức đào tạo nội bộ KTV, CVDV.
  • Kiểm soát chi phí đảm bảo hiệu quả hoạt động.
  • Xây dựng kế hoạch tổ chức thực hiện kinh doanh dịch vụ tại phòng dịch vụ ô tô.
  • Quản lý, bố trí và sử dụng nguồn nhân lực hợp lý, khai thác các thiết bị, phương tiện sản xuất một cách hiệu quả nhất.
  • Chịu trách nhiệm về năng suất, hiệu quả, chất lượng của các công việc tại xưởng dịch vụ và phải giám sát kỹ thuật để duy trì, nâng cao chất lượng dịch vụ., nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Kiểm soát, lập kế hoạch cho việc bảo trì, bảo dưỡng các trang thiết bị, phương tiện sản xuất tại xưởng
  • Bảo đảm thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường và an toàn trong lao động.
  • Kiểm tra, thực thi việc chấp hành nội quy, quy chế của toàn thể nhân viên trong xưởng sữa chữa
  • Chủ động lập kế hoạch, đề xuất, thực hiện các phương án huấn luyện, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên.
  • Quản lý, phân công, sắp xếp công việc, lịch làm việc cho bộ phận kỹ thuật.
  • Đánh giá hoàn thiện mức độ hài lòng của khách hàng về việc sửa chữa tại xưởng dịch vụ.Thường xuyên báo cáo tiến độ cho Ban Giám Đốc về mọi hoạt động của xưởng dịch vụ.
  • Đóng góp, đề xuất ý kiến liên quan trong lĩnh vực hoạt động.
Yêu cầu công việc
  • Nam, tuổi 28 48, tốt nghiệp đại học các ngành Kỹ thuật ô tô, vận tải, kinh tế, quản trị….
  • Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm điều hành hoạt động tại phòng/xưởng dịch vụ.
  • Đào tạo kỹ thuật viên, tham gia chẩn đoán, sửa chữa.
  • Sử dụng thành thạo vi tính, máy chẩn đoán và tiếng Anh chuyên ngành.
Phúc lợi công việc
  • Lương thưởng hấp dẫn 20-50 triệu đồng, nhiều chế đố đãi ngộ, ứng cử viên có nhiều cơ hội thăng tiến. Chế độ thưởng theo hiệu quả công việc và ưu đãi cổ phiếu.
  • Hỗ trợ về nhà ở tập thể đối với các ứng cử viên ở xa nhà, Cấp phát trang thiết bị sử dụng để hoàn thành tốt công việc, phụ cấp ăn ca…
  • Hỗ trợ xe đưa đón, đối với các Cán bộ quản lý được cấp xe riêng để đi công tác và hoàn thành nhiệm vụ.
  • Được tài thọ các chế độ phúc lợi, tham quan nghỉ mát hàng năm, được thưởng lễ tết, thưởng tháng thưởng quý thưởng năm.
  • Được phân cấp, phân quyền để quản lý nhân sự quyết định toàn bộ nội dung công việc của mình.
  • Môi trường làm việc Văn hoá - Thuận tiện, thăng tiến, nhiều sự lựa chọn địa điểm làm việc. Chính sách của Công ty hướng đến “tiền thường cao hơn tiền lương”
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 265 / 0
Logo CÔng Ty CP Hino Sao Bắc (HCM) CÔng Ty CP Hino Sao Bắc (HCM)
Lô EB13, Khu C, KCN Hiệp Phước, Nhà Bè
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 60 tuổi
Trưởng Phòng Dịch Vụ (Làm Việc Tại Nhà Bè)
CÔng Ty CP Hino Sao Bắc (HCM)
Nộp đơn