Trưởng Phòng Digital Marketing
Mô tả công việc
- Hoạch định, lập và đề xuất chiến lược Marketing hàng tháng của công ty theo chiến lược chung của Công ty.
- Tổ chức triển khai chi tiết và giám sát kế hoạch Marketing của theo mục tiêu đề ra.
- Tạo các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng Facebook, Google AdWords, Youtube, Zalo, LinkedIn, Email, các kênh TMĐT,...
- Triển khai và cải thiện chất lượng content với công cụ SEO và Google Analytics.
- Hoạch định kế hoạch, phân tích, đo lường và thực hiện hoạt động Digital Marketing.
- Xây dựng và triển khai các chương marketing để thu hút sự quan tâm của khách hàng (Thông qua Online, Offilne).
- Nghiên cứu đề xuất, triển khai thực hiện các chính sách nhằm tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh, chịu trách nhiệm kiểm soát, tổ chức, điều hành các hoạt động kinh doanh.
- Khảo sát và Nắm bắt nhu cầu của thị trường để chủ động các kế hoạch marketing và tư vấn cho BGĐ các chiến lược Marketing hiệu quả trong từng thời kỳ.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm quản lý 2 năm trở lên – Ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ.
- Hiểu rõ cách thức hoạt động trên các kênh digital marketing, ưu tiên về SEO/SEM, Google Analytics.
- Kĩ năng phân tích tốt và biết cách triển khai dự án.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F