Trưởng Phòng Digital Marketing (Lương Upto 1000$)
Mô tả công việc
* Công việc chuyên môn
- Hoạch định kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social Media
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Lập kế hoạch Facebook, Google, Website, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo, Email Marketing, Chatbot…
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
- Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online cho các sản phẩm và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao.
- Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
- Triển khai các hoạt động digital marketing theo kế hoạch Marketing của công ty trên các kênh: Facebook, Google, Website, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo ......
- Quản lý tối ưu quảng cáo (Thiết lập, theo dõi, thống kê các mẫu quảng cáo trên các kênh khác nhau)
- Hỗ trợ, đào tạo, tuyển dụng các nhân sự trong bộ phận: 7 – 10 người. Đánh giá hiệu quả, năng lực của đội ngũ nhân sự trong phòng, phát triển bộ phận hướng tới sự chuyên nghiệp.
- Giám sát thực hiện các hoạt động trong kế hoạch digital Marketing đối với Agency và nhân viên trong phòng ban.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các trưởng phòng và giám đốc Marketing.
- Theo dõi các xu hướng quảng cáo mới trên internet
- Các công việc khác khi được yêu cầu
* Công việc khác:
- Hỗ trợ triển khai quảng cáo cho các Đại lý, nhà phân phối;
- Hỗ trợ lập kế hoạch và đào tạo đại lý, nhà phân phối khi cần;
- Hỗ trợ các nhân viên khác trong cùng Bộ phận (nếu có) hoặc các bộ phận khác ( nếu cần)
Yêu cầu công việc
* Kinh nghiệm:
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Digital Marketing, có kinh nghiệm thực tế triển khai các hoạt động Digital Marketing với ngân sách lớn (5 tỷ/ năm)
- Có kinh nghiệm làm về sáng tạo các chiến dịch truyền thông qua các kênh marketing online
- Có kinh nghiệm sử dụng thành thạo quảng cáo facebook, google
- Có kinh nghiệm và mối quan hệ rộng với giới truyền thông, show biz
* Kỹ năng:
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động, chiến dịch SEO, Email marketing, GDNs, google Ads, Websites…
- Thành thạo phân tích, tối ưu các kênh Ads và các chiến dịch Ads + Nghiên cứu hành vi khách hàng trên các kênh digital, nắm vững KH mục tiêu theo từng kênh
- Xây dựng và phát triển nội dung content trên Digital
- Lựa chọn và phối hợp với Agency, các nhà cung cấp phù hợp khi phát sinh nhu cầu + Đưa ra định hướng Digital Marketing: Viral Campain, Online Media Campain, Social media, Banner Ads, Microsite idea và Online CRM Marketing (Email / SMS)
- Lên kế hoạch và chịu trách nhiệm về nội dung, quản lý và phát triển các hoạt động trên digital Marketing trên website, microsite, facebook, forum, Social…
- Thành thạo phân tích các thông tin chỉ số đánh giá một kế hoạch digital marketing sẽ được triển khai và sau khi triển khai
- Thực hiện các công việc liên quan truyền thông online theo sự phân công của cấp trên.
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán. Theo dõi thực hiện, đánh giá và báo cáo kết quả
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự bộ phận marketing online
- Tạo, lập kế hoạch và quản lý, đánh giá, phân tích, báo cáo các chiến dịch tiếp thị trực tiếp để tăng cường các chiến dịch hiện tại và tương lai.
- Hiểu biết sâu về các kênh digital facebook, google, youtube, email, zalo, tiktok
* Kiến thức:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên nghành marketing, kinh tế
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F