Mô tả công việc

- Căn cứ vào thực tế cung cấp dịch vụ pháp lý, kết quả khảo sát thị trường để xây dựng các loại hình dịch vụ và biểu phí dịch vụ trong lĩnh vực Doanh nghiệp – Đầu tư;
- Tiếp xúc, làm việc với khách hàng, đối tác để tiếp nhận thông tin, tài liệu và nhu cầu của Khách hàng;
- Nghiên cứu quy định, đánh giá hồ sơ, tài liệu và lập phương án báo phí, triển khai dịch vụ và dự thảo Hợp đồng trình Ban Giám đốc phê duyệt;
- Tham gia đàm phán, ký kết Hợp đồng dịch vụ pháp lý;
- Trực tiếp giải quyết vụ việc, thực hiện yêu cầu của khách hàng;
- Lưu trữ hồ sơ, quản lý Khách hàng, đối tác và các công việc phụ trách và báo cáo Ban Giám đốc về tình hình triển khai dịch vụ;
- Phối hợp với các phòng, ban liên quan trong trường hợp cần thiết để giải quyết các vụ việc do Công ty tiếp nhận;
- Hỗ trợ bộ phận Kế toán đốc thúc, thu hồi công nợ.
- Hỗ trợ tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng; chăm sóc khách hàng thường xuyên;
- Thực hiện các công việc khác được Ban Giám đốc giao.

Yêu cầu công việc

- Đã tốt nghiệp Đại học luật hoặc Khoa luật các trường Đại Học
- Biết tiếp thu ý kiến, nhanh nhẹn và tư duy linh hoạt trong xử lý tình huống.
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói lưu loát, có sức khoẻ tốt.
- Nhân sự nộp hồ sơ được phỏng vấn và đi làm ngay.
- Có phương tiện đi lại và máy tính cá nhân để làm việc
- Có tinh thần ham học hỏi, chịu khó, nhiệt tình với công việc
- Số lượng: 02
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định và có thể đi công tác
* Hồ sơ gồm:
- Sơ yếu lý lịch + CMND;
- CV giới thiệu bản thân;
- Bằng tốt nghiệp Đại học;
- Bằng cấp khác (Nếu có)

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ theo luật lao động
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng trợ cấp hàng tháng và nhiều chế độ đãi ngộ khác...
- Được trực tiếp tham gia vào các vụ việc thực tế (soạn thảo công văn, hồ sơ, giao dịch với khách hàng ....)
- Được hướng dẫn tận tình bởi các Luật sư giàu kinh nghiệm
- Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện
- Phỏng vấn xong sẽ được đi làm ngay.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 255 / 0
Logo Công ty Luật TNHH XTVN Công ty Luật TNHH XTVN
tầng 8, số 33 Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/07/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Dịch vụ pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Doanh nghiệp
Công ty Luật TNHH XTVN
Nộp đơn