Mô tả công việc

​1. Phân tích dự án đầu tư
- Thực hiện các nghiên cứu khả thi (FS) và phân tích tài chính các dự án bất động sản. Thẩm định tài chính của dự án;
- Tiến hành nghiên cứu sâu rộng về dự án khu dân cư, giáo dục và xã hội, viết báo cáo có cấu trúc kết hợp hiệu suất lịch sử, tình trạng hiện tại, quan hệ cung cầu, quy định hiệu quả và dự báo xu hướng nhằm ra quyết định đầu tư;
- Tiến hành thẩm định để thu thập thông tin định tính cụ thể của dự án và dữ liệu định lượng để đánh giá phát triển lĩnh vực xanh, đất trống, đang xây dựng / thu nhập tạo cơ hội mua lại tài sản;
- Phát triển nhiều bài thuyết trình / nghiên cứu khả thi / kế hoạch kinh doanh / báo cáo định giá / đề xuất đầu tư, giả định hoạt động, dự báo, cấu trúc tài chính và pháp lý, mô hình định giá, kịch bản, phân tích độ nhạy.
2. Pháp lý dự án
- Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án: Hồ sơ xin thỏa thuận, xin cấp phép đầu tư dự án, xin chấp thuận chủ trương và công nhận chủ đầu tư, chấp thuận đầu tư, thỏa thuận ký quỹ, xin điều chỉnh quy hoạch, cấp phép quy hoạch, phê duyệt quy hoạch, xin cấp giấy chứng nhận QSDĐ, cấp phép xây dựng…. theo quy định hiện hành trong giai đoạn chuẩn bị đầu tư và triển khai các dự án.
- Cập nhật thông tin, báo cáo tiến độ, xử lý các văn bản liên quan đến thủ tục và pháp lý dự án.
- Xử lý các tình huống phát sinh trong quá trình triển khai dự án, để đảm bảo dự án đúng tiến độ.
- Liên hệ làm việc với các cơ quan quản lý Nhà nước, các đối tác có liên quan theo thẩm quyền và nhiệm vụ được giao.
- Soạn thảo, hoặc chỉnh sửa và xem xét về mặt pháp lý của các loại văn bản triển khai xin thực hiện dự án.
- Lập kế hoạch, tiến độ, giám sát thực hiện các hạng mục công việc pháp lý cần thiết để hoàn tất các thủ tục đầu tư theo quy định hiện hành.
3. Pháp lý xây dựng
- Thực hiện/Phối hợp với các đơn vị trong Công ty thực hiện các thủ tục pháp lý thuộc giai đoạn triển khai xây dựng.
- Thực hiện các thủ tục xin phép xây dựng theo quy định trước khi khởi công xây dựng các dự án của Công ty.
4. Cập nhật, phân tích các chính sách về pháp luật
- Cập nhật và phân tích các dự thảo/văn bản pháp luật mới ban hành có ảnh hưởng đến việc thực hiện các thủ tục pháp lý dự án của Công ty.
- Đề xuất phương pháp thực hiện hoặc cách thức giải quyết những vấn đề có liên quan đến pháp lý trong hoạt động của Công ty cho cấp quản lý và các Phòng ban Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Ban TGĐ.

Yêu cầu công việc

Trình độ: Đại học hoặc tương đương chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc Luật.
Kinh nghiệm: Từ 5 năm làm việc trong lĩnh vực pháp lý dự án (trong đó có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý).
Kiến thức:
Kiến thức chuyên môn:
- Nắm vững về pháp lý dự án;
- Kiến thức chuyên sâu trong một số lĩnh vực pháp luật: đầu tư, BĐS, xây dựng…;
Kiến thức về tổ chức: Nắm vững về cơ cấu tổ chức công ty, chức năng nhiệm vụ đơn vị phụ trách.
Kỹ năng/Khả năng
Kỹ năng lập kế hoạch:
- Thành thạo thiết lập mục tiêu, kế hoạch triển khai công việc của lĩnh vực phụ trách.
- Đánh giá hiệu quả thực hiện và điều chỉnh phù hợp.
Kỹ năng giao tiếp:
- Biết xác định, phân tích các quan điểm, phương án rõ ràng cụ thể và điều chỉnh linh hoạt các quan điểm ý kiến trong quá trình thuyết trình, thuyết phục.
- Khả năng thương thảo, đàm phán với Sở ban ngành và đối tác để đạt được mục tiêu công việc.
Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề: Có khả năng phân tích, xác định được nguyên nhân sâu xa của vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp nhất.
Kỹ năng hoạch định: Thiết lập được chiến lược, mục tiêu phát triển của lĩnh vực phụ trách. Xác định được các biện pháp, chương trình, kế hoạch ngắn hạn để thực hiện mục tiêu chiến lược.
* Kỹ năng quản lý nhân viên:
- Xác định tiêu chuẩn và lựa chọn nhân sự phù hợp. Chủ động xem xét, bố trí, luân chuyển nhân sự phụ trách phù hợp.
- Biết cách giúp nhân viên tự xác định mục tiêu công việc và cách thức để hoàn thành. Truyền nhiệt huyết thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc.
- Ngoại ngữ: Tiếng anh cơ bản.
- Kỹ năng tin học: Thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng MS office.
Yêu cầu khác:
- Đạo đức, trung thực, tư cách chuẩn mực
- Tinh thần trách nhiệm cao, dám nghĩ dám làm và dám chịu trách nhiệm
- Khả năng tư duy độc lập
- Kỹ năng làm việc nhóm

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 283 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Keytech Công Ty Cổ Phần Keytech
136 - 138 Cô Bắc, P. Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Bất động sảnKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam, từ 28 tới 40 tuổi
Trưởng phòng Dự án Đầu tư BĐS
Công Ty Cổ Phần Keytech
Nộp đơn