Mô tả công việc

• Tiếp nhận tổng hợp nội dụng các thông tin liên quan đến công tác chỉ đạo, điều hành của Ban Tổng giám đốc đối với phòng nghiệp vụ và đơn vị trực thuộc của Công ty. Chuẩn bị chương trình và số liệu cần thiết cho các hội nghị giao ban, hội nghị lãnh đạo, theo dõi ghi chép ý kiến và những kết luận của Lãnh đạo Công ty trong các cuộc hội nghị để truyền đạt hoặc thông báo cho các đơn vị, các phòng ban theo dõi và đôn đốc thực hiện các kết luận đó. Thông báo cho các phòng nghiệp vụ và các đơn vị thực hiện những mệnh lệnh của Lãnh đạo Công ty trong các trường hợp đột xuất cần phải giải quyết kịp thời.
• Tham mưu công tác đối ngoại với các cơ quan hữu quan. Cập nhật chương trình, kế hoạch công tác của Lãnh đạo Công ty, lập kế hoạch và bố trí thời gian để Lãnh đạo Công ty tiếp và làm việc với nội bộ công ty và các đơn vị bên ngoài đến liên hệ công tác.
• Chủ trì xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch mua sắm trang thiết bị văn phòng của Công ty và các đơn vị thành viên. Quản lý, bảo vệ, bảo trì tài sản thuộc thiết bị văn phòng, xe con, điện nước, cơ sỏ hạ tầng phục vụ cho hoạt động văn phòng của Công ty, mua sắm thiết bị văn phòng nhằm duy trì các hoạt động thường xuyên của văn phòng, bộ máy hoạt động. Phối hợp với các phòng, các đơn vị thành viên có liên quan, tổ chức kiểm kê tài sản theo định kỳ hàng năm, đánh giá tỉ lệ còn lại và đề xuất thanh lý những tài sản văn phòng đã hư hỏng, không còn giá trị sử dụng.
• Đảm bảo an ninh, an toàn, vệ sinh, môi trường, cảnh quan xanh – sạch – đẹp, ngăn nắp, gọn gàng, văn minh cho không gian văn phòng trong toàn Công ty.
• Chủ trì xây dựng và thực hiện kế hoạch vệ sinh, y tế, chăm lo sức khỏe cho người lao động, công tác bảo hộ lao động, an toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ trong toàn Công ty;
• Chủ trì thực hiện công tác chuẩn bị và phục vụ các cuộc họp, hội nghị, sự kiện của Công ty và các đơn vị liên quan.
• Chủ trì xây dựng, soạn thảo các văn bản có liên quan đến các công tác văn phòng và theo ủy quyền của Ban Tổng giám đốc;
• Phối hợp với BCH Công đoàn Công ty để tổ chức và triển khai các nội dung theo kế hoạch Công đoàn và quy định của Công ty.
- Quản lý thương hiệu, truyền thông và Quan hệ cộng đồng
- Công nghệ thông tin;
- Công tác Văn thư - Lưu trữ;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh... hoặc các chuyên ngành liên quan đến vị trí tuyển dụng;
- Kinh nghiệm: tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Tuổi: Từ 27t- 37t;
- Trên 2 năm kinh nghiệm về đào tạo, tuyển dụng và hoạt động nội bộ.
- Thông minh, chủ động, sáng tạo, năng động, nhiệt tình.
- Kiến thức và kinh nghiệm sâu rộng về luật lao động, bồi thường, phúc lợi, quản trị, lập kê hoạch và phát triển tổ chức, quan hệ lao động, đào tạo và quản trị văn phòng.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc độc lập, khoa học, Kỹ năng tổng hợp thông tin, viết báo cáo nhanh, Kỹ năng giao tiếp tốt, ứng xử và xử lý tình huống nhanh nhạy, tinh tế, Kỹ năng làm việc nhóm, đạt được sự hợp tác từ người khác.

Hồ sơ:
- Ứng viên download và hoàn thiện theo mẫu sau:
http://www.mediafire.com/file/e31uxv5pbi7libu/BM.QT-NS-01-05_%28CV_%E1%BB%A9ng_vi%C3%AAn%29.xls

- CV ghi rõ vị trí ứng tuyển( TP Nhân sự hoặc TP Hành chính)
- Hồ sơ ứng tuyển yêu cầu bắt buộc có ảnh.

Phúc lợi công việc

- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của phá
- Thưởng thưởng thành tích, thưởng cuối năm cao.
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 528 / 0
Logo Công ty TNHH TCG Land Công ty TNHH TCG Land
Tầng 9 tòa nhà Thành Công Group, phố Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/10/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính
Công ty TNHH TCG Land
Nộp đơn