Mô tả công việc
  • Quản lý nhân sự của Phòng hành chính, bao gồm nhân viên An ninh, nhân viên căng tin, tài xế, người dọn dẹp, nhân viên hành chính tổng hợp, công nhân làm vườn, dọn dẹp (xưởng và khuôn viên).
  • Quản lý và lưu trữ hồ sơ cho công ty, các tài liệu quan trọng như giấy phép làm việc, hợp đồng thuê mặt bằng, Giấy chứng quyền sử dụng đất vv.
  • Quản lý việc sử dụng, bảo trì tòa nhà, thiết bị và máy móc quản trị văn phòng, bao gồm máy photocopy, hệ thống tổng đài điện thoại , chịu trách nhiệm giữ gìn và bảo trì các thiết bị văn phòng sạch sẽ.
  • Thực hiện và theo dõi công việc quản trị hàng ngày: chào đón khách đến với công ty; bố trí phòng họp; quản lý và sắp xếp xe phục vụ kinh doanh; nhận và gửi thư, tài liệu, báo, gửi hàng hóa, tài liệu. Chuẩn bị các tài liệu để nộp hoặc báo cáo cho các cơ quan và các đối tác kinh doanh theo yêu cầu của Ban giám đốc. Liên lạc qua email hàng ngày để trả lời tất cả các thư và truy vấn nội bộ và bên ngoài.
  • Tham gia các chương trình đào tạo do công ty tổ chức.
  • Thực hiện và theo dõi ký hợp đồng thuê bao điện thoại, internet
  • Quản lý và sắp xếp việc sử dụng ô tô, xe tải và sửa chữa ô tô. Phân công và sắp xếp nhiệm vụ cho tài xế.
  • Yêu cầu Visa nhập cảnh cho người nước ngoài; sắp xếp đưa đón khách nước ngoài tại sân bay; bố trí nhà ở, đăng ký tạm trú; gia hạn Visa cho người nước ngoài; xin giấy phép làm việc cho người nước ngoài
  • Dịch tài liệu, văn bản theo yêu cầu.
  • Hỗ trợ dịch thuật và giải thích trong các cuộc họp giữa Quản lý và nhân viên, Công đoàn ect ..
  • Liên hệ và làm việc với chính quyền địa phương, cộng đồng và cảnh sát theo yêu cầu của công ty.
  • Lập báo cáo hàng ngày / hàng tuần / hàng tháng / hàng quý.
  • Sắp xếp nhân viên để hỗ trợ các phòng ban khác trong công ty ví dụ: bố trí nhân viên hỗ trợ Phòng Kế toán trong việc niêm phong tài liệu; bố trí tài xế giúp bộ phận kế toán giao và nhận tài liệu tại ngân hàng, … sắp xếp tài xế để giúp bộ phận Lab lấy Mẫu thử nghiệm và nhận kết quả Phân tích thử nghiệm tại Trung tâm kiểm tra bên ngoài.
  • Các công việc khác được phân công bởi cấp trên.
Yêu cầu công việc

CÁC KỸ NĂNG VÀ KINH NGHIỆM YÊU CẦU

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm Hành chính và 2 năm đối với cấp quản lý
  • Kỹ năng lãnh đạo
  • Có kinh nghiệm quản lý & phát triển nhân sự
  • Tính cam kết cao, đam mê, tổ chức tốt, chủ động, liêm chính, chi tiết, kiên trì và siêng năng
  • Có thái độ với tinh thần trách nhiệm cao
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao
  • Thành thạo MS Office
  • Tiếng Việt và tiếng Anh lưu loát
  • ỨNG TUYỂN: Ứng viên quan tâm, vui lòng gửi CV qua website
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 2
Logo Công ty TNHH AB Mauri Việt Nam Công ty TNHH AB Mauri Việt Nam
467 đường Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam/ Ấp 4, Xã La Ngà, Huyện Định Quán, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính, Chuyên Viên Hành Chính
Công ty TNHH AB Mauri Việt Nam
Nộp đơn