Trưởng Phòng Hành Chính (Làm Việc Tại Mipec Tây Sơn)
Mô tả công việc
• Quản lý công tác hành chính:
• Công tác văn thư, lưu trữ và quản lý thông tin nội bộ trong công ty.
• Tổ chức quản lý trang thiết bị, công cụ dụng cụ, tài sản công ty.
• Xây dựng định mức chi phí Hành chính và kiểm soát chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm.
• Chủ trì tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty.
• Giải quyết các thủ tục pháp lý, đối ngoại
• Thực hiện các công tác liên quan đến bảo hiểm công ty, tòa nhà
• Thực hiện việc tổ chức huấn luyện ATLĐ, PCCC hàng năm
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Số lượng: 01 người
- Giới tính: Nam/ Nữ ( từ 30 -40 tuổi)
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Luật, Quản trị doanh nghiệp, Hành chính...
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Quản trị Văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí trưởng phòng hành chính từ 3 năm trở lên.
- Nắm vững luật pháp về lao động, công đoàn, về quản lý văn bản hành chính;
- Kỹ năng tổ chức và lên kế hoạch tốt;
- Có khả năng lãnh đạo, chủ động trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán tốt, thuyết trình trước đám đông.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Kỹ năng:
• Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt. Khéo léo trong khi xử lý các tình huống phát sinh.
• Là người trung thực, thật thà, nhiệt tình, ham học hỏi, có trách nhiệm với công việc.
• Có thể làm việc độc lập hoặc theo nhóm, chịu được áp lực công việc lớn, có tinh thần gắn bó lâu dài với Công ty.
Phúc lợi công việc
- Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Trưởng phòng hành chính18/09/2018
Hà Nội
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Quản Trị Văn Phòng, Hành Chính, Quản Trị Doanh Nghiệp
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Hóa dầu Quân đội (MIPEC)