Mô tả công việc

- Quản lý, điều hành công tác hành chính và công tác nhân sự tại công ty.
- Tham mưu cho lãnh đạo về công tác quản lý hành chính, quản lý nhân sự.
- Sắp xếp nhân sự, giao nhiệm vụ, hướng dẫn thực hiện cho các nhân viên thuộc quyền quản lý.
- Kiểm tra, phê duyệt các văn bản, chứng từ thuộc lĩnh vực Hành Chính Nhân Sự.
- Soạn thảo văn bản quy chế về tổ chức và quản lý nhân sự Công ty.
- Tổ chức, kiểm tra việc thực hiện các quy chế của nhân sự trong Công ty.
- Thực hiện các hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc và thủ tục giải quyết chế độ thôi việc.
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến chế độ và quyền lợi của cán bộ nhân viên.
- Tổ chức thực hiện lập kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng nhân sự trong công ty.
- Lập kế hoạch chi phí về hành chính nhân sự trong tháng.
- Cùng phối hợp với các Quản lý xây dựng & triển khai các bảng mô tả công việc cụ thể của mỗi nhân viên thuộc phòng ban.
- Tổ chức đánh giá công việc cán bộ nhân viên trong công ty theo tháng, quý, năm.
- Quản lý hồ sơ nhân sự của Công ty.
- Theo dõi, báo cáo hàng tháng, hàng quý tình hình nhân sự đến các cơ quan hữu quan.
- Thực hiện tính lương cho Công ty.
- Đảm bảo việc thực hiện các chế độ, phúc lợi cho nhân viên.
- Tham gia tổ chức các sự kiện bán hàng của Công ty.
- Quản lý tài sản, thiết bị trong Công ty.

Yêu cầu công việc

1 Trình độ học vấn/chuyên môn:

  • Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị, hành chánh, luật trở lên.
  • Thành thạo vi tính văn phòng

2 Kỹ năng:

  • Kỹ năng lãnh đạo nhân viên.
  • Kỹ năng lập kế hoạch.
  • Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.

3 Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 3 đến 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng Phòng HC-NS

4 Phẩm chất cá nhân:

  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
  • Sáng tạo trong công việc.
Phúc lợi công việc

* PHÚC LỢI

  • Được hưởng lương tháng 13;
  • Được thưởng hiệu quả công việc (KPI) theo quý, năm; thưởng lễ-tết theo quy định công ty.
  • Được tham dự các khóa đào nội bộ hoặc bên ngoài do công ty tổ chức.
  • Được tham gia các tour nghỉ mát, team building, picnic hàng năm cùng công ty.
  • Được thực hiện chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật.
  • Được ký kết HĐLĐ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.


* CƠ HỘI LÀM VIỆC

  • Được đào tạo về kỹ thuật & nghiệp vụ quản lý.
  • Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
  • Thu nhập hấp dẫn và tương xứng với năng lực.
  • Chương trình đào tạo chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 302 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Unihomes Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Unihomes
28 - 30 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Unihomes
Nộp đơn