Mô tả công việc

1. Nhân sự:

  • Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự:
  • Căn cứ trên nhu cầu phát triển của Công ty để hoạch định chiến lực nhân sự và xây dựng định biên nhân sự cho phù hợp.
  • Kết hợp với các Trưởng bộ phận tiến hành xây dựng lại chức năng nhiệm vụ/ mô tả công việc của các vị trí công việc/ phòng ban.
  • Kết hợp với các Trưởng bộ phận xây dựng lại tiêu chí, quy trình đánh giá KPI.
  • Thiết lập KPIs, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kì hàng tháng hoặc hàng quý.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
  • Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ Quý/tháng/tuần …
  • Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc.
  • Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
  • Lập ngân sách nhân sự.
  • Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV
  • Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.

2. Hành chính

  • Quản lý, xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng, quản lý tài sản, trang thiết bị của tập đoàn.
  • Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
  • Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và giám sát sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị trong phạm vi được phân công. Kiểm soát việc sử dụng, bảo dưỡng, sửa chữa, .. cơ sở vật chất thuộc phạm vi quản lý.
  • Xây dựng và chỉ đạo công tác bảo vệ an ninh trật tự, bảo vệ tài sản, an toàn lao động, vệ sinh môi trường làm việc và phòng chống cháy nổ.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến chuyên gia người nước ngoài (thủ tục visa, vé máy bay, khách sạn …).
  • Quản lý công việc điều hành sắp xếp xe của tập đoàn
  • Giám sát việc thực hiện nội quy làm việc.
  • Triển khai việc thực thi công tác hậu cần cho các sự kiện của tập đoàn (tổ chức trong và ngoài công ty).
  • Xây dựng, tham mưu, phát triển hệ thống các quy chế, quy trình nhằm quản lý văn phòng một cách hiệu quả.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành về Hành chính văn phòng, QTKD, Luật.
  • Kinh nghiệm trong công tác quản lý hành chính, văn phòng từ 3 năm trở lên ở công ty sản xuất.
  • Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt.
  • Khả năng quản lý tốt.
  • Có khả năng hoạch định, phân bổ, quản lý công việc một cách hiệu quả, đặc biệt là sự kết hợp công việc giữa các phòng ban.
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt, có thái độ làm việc chuyên nghiệp, ứng xử, giải quyết các vấn đề một cách khéo léo và khả năng hoà nhập, thích ứng cao với hoàn cảnh, môi trường làm việc theo văn hóa của công ty.
  • Có tinh thần cầu tiến, học hỏi, siêng năng, trung thực và minh bạch trong công việc
Phúc lợi công việc
  • Lương, thưởng đầy đủ
  • BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24/24
  • Du lịch/nghỉ mát/team building hằng năm
  • Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư Bảo Lai (Bao Lai Group) Công ty Cổ phần Đầu tư Bảo Lai (Bao Lai Group)
166 Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần Đầu tư Bảo Lai (Bao Lai Group)
Nộp đơn