Mô tả công việc

1 - Quản lý công tác hành chính:

- Tổ chức, quản lý tài sản hữu hình của Nhà máy bao gồm theo dõi, quản lý: thống kê tài sản cố định; quá trình bảo dưỡng, nâng cấp, cải tạo, sửa chữa lớn tài sản cố định và công cụ dụng cụ của Nhà máy theo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.

- Tổ chức, quản lý công tác an ninh, bảo vệ, PCCC, phòng chống lụt bão của Nhà máy đảm bảo tiêu chuẩn Nhà máy an toàn tuyệt đối.

- Tổ chức, quản lý công tác y tế, vệ sinh môi trường làm việc bao gồm: Canteen Nhà máy; tổ chức thực hiện khám sức khỏe định kỳ cho Cán bộ nhân viên Nhà máy,...

- Tổ chức, sắp sếp các cuộc họp của Ban Giám đốc. Lập thông báo kết quả họp giao ban, các cuộc họp quan trọng của Nhà máy và thực hiện văn bản theo phê chuẩn của Ban Giám đốc.

- Thực hiện công tác đối ngoại với chính quyền địa phương, hiếu hỷ của Nhà máy (đối với CBNV Nhà máy và các mối quan hệ chính quyền ...)

2 - Quản lý công tác nhân sự:

- Tổ chức, quản lý công tác liên quan đến nhân sự của nhà máy như: Quản lý nhân sự Tiếp nhận nhân sự; Hợp đồng lao động; Bổ nhiệm, đánh giá thực hiện công việc...

- Thực hiện xây dựng các nội qui, qui trình, qui chế liên quan đến các công tác An toàn lao động; PCCC; Bảo mật và quản lý rủi ro... của Nhà máy.

- Thực hiện và quản lý các chế độ liên quan đến lương và phúc lợi cho người lao động: Chấm công, Các chế độ phúc lợi đi kèm lương.

3 - Công tác Tuyển dụng và đào tạo:

- Lập kế hoạch tuyển dụng, trực tiếp đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Quản trị văn phòng, Hành chính tổng hợp...

- Ưu tiên ứng viên đang làm trong các doanh nghiệp sản xuất.

- Có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên làm việc ở vị trí tương đương;

- Có kiến thức về quản trị hành chính và hiểu biết về quy định pháp luật liên quan;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

- Sử dụng thành thạo các máy móc, thiết bị văn phòng : Máy chiếu, máy photo, máy in,...;

- Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, điều phối, quản lý công việc tốt;

- Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề ,có khả năng giải quyết mọi xung đột;

- Nghiêm túc, trung thực, chuyên nghiệp và minh bạch trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy - quy chế của Công ty (Du lịch, thưởng tháng 13, nghỉ Tết lễ, phép, ăn trưa...)

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo chính sách đãi ngộ của Công ty.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp

- Thu nhập từ 14-20 triệu /tháng (hoặc thương lượng tùy thuộc vào kinh nghiệm và năng lực khi phỏng vấn)

- Thưởng các ngày lễ tết.

- Các chế độ khác theo luật lao động.

- Được cung cấp các thiết bị làm việc cần thiết.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 360 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ kho vận Phú Hưng Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ kho vận Phú Hưng
Số 49 Đinh Tiên Hoàng - Phường Hoàng Văn Thụ - Quận Hồng Bàng - Hải Phòng.

Ngày đăng tuyển
06/12/2023

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ kho vận Phú Hưng
Nộp đơn