Mô tả công việc

- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định, chính sách lương thưởng, tiêu chí đánh giá nhân sự, chính sách thu hút nhân tài…
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty.
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an ninh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
- Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
- Thực hiện những công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức và phương pháp luận Quản trị nguồn nhân lực, chính sách lao động, kỷ luật lao động, bảo hiểm, thuế TNCN, và luật lao động Việt Nam.
- Kỹ năng quản lý: Hoạch định-tổ chức-điều phối-giám sát, lãnh đạo - quản lý và phân bổ công việc hiệu quả, và khả năng làm việc nhóm/độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp mạch lạc, tư duy phân tích và giải quyết vấn đề tốt. Có kỹ năng làm việc đội nhóm và tạo động lực cho đội ngũ.
- Quyết đoán và nhạy bén trong công việc
- Trung thực, nhiệt tình công tác.
- Có hiểu biết về DISC, Nhân số học, Sinh trắc vân tay là lợi thế.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực, Quản lý Doanh nghiệp, hoặc các ngành liên quan.
- Đã có kinh nghiệm tối thiểu từ 3 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, v.v)
- Kiến thức về Công nghệ thông tin: phần mềm quản lý nhân sự (ERP (SAP, Oracle), Quản lý công việc (BASE, 1 Office …), Canva là một lợi thế
- Có thể tương tác công việc ngoài giờ làm việc khi khẩn cấp & cần thiết

Phúc lợi công việc

* ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
- Số ngày làm việc trong tuần: Nghỉ 2 ngày thứ 7/tháng
- Thời gian làm việc trong ngày: 8h00-17h00 hoặc 8h30-17h30
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: văn phòng phẩm, …
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
* QUYỀN LỢI
- Lương: thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm của ứng viên
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN, công đoàn theo quy định
- Thưởng lương tháng 13, thưởng đạt doanh số kinh doanh
- Cơ hội được huấn luyện và đào tạo thường xuyên
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có khả năng phát triển năng lực bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 148 / 4
Logo Công ty Cổ phần Trang Trí Nội Thất Tín Trung (TTDECOR) Công ty Cổ phần Trang Trí Nội Thất Tín Trung (TTDECOR)
Tầng 9 - Tòa nhà Him Lam Land, 152/1A Nguyễn Văn Thương - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/04/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Trang Trí Nội Thất Tín Trung (TTDECOR)
Nộp đơn