Phúc lợi dành cho bạn
Thu nhập hấp dẫn, lương tháng 13
hỗ trợ khám sức khỏe định kỳ
Cơ hội thăng tiến rõ ràng dựa trên lộ trình nghề nghiệp
Mô tả công việc

* Chịu trách nhiệm xây dựng sơ đồ tổ chức và quy trình, quy định của công ty:

- Tham mưu cho BGĐ các vấn đề liên quan đến nhân sự.

- Xây dựng sơ đồ tổ chức, cập nhật hệ thống chức năng, nhiệm vụ của từng phòng ban.

- Xây dựng định biên nhân sự hàng năm.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng các quy trình, quy định nội bộ của công ty.

* Quản lý đội ngũ, lên kế hoạch phân chia và theo dõi nhiệm vụ của phòng Hành chính - Nhân sự:

* Quản lý tuyển dụng:

- Đảm bảo nguồn nhân lực của công ty.

- Kiểm soát số lượng nhân sự và nhu cầu tuyển dụng của từng phòng ban.

- Xét duyệt các quy trình, chính sách hỗ trợ tuyển dụng và phát triển thương hiệu tuyển dụng.

* Quản lý chương trình đào tạo nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp:

- Tham mưu cùng BGĐ xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp, triển khai các sự kiện nội bộ nâng cao đời sống tinh thần cho nhân viên.

- Chuẩn hóa các quy trình và tài liệu đào tạo. Theo dõi các hoạt động đào tạo phát triển năng lực đội ngũ nhân viên.

* Quản lý lao động, tiền lương, BHXH:

- Tham gia xây dựng chính sách, quy chế lương thưởng phù hợp cho người lao động.

- Đảm bảo cân bằng chi phí lương và doanh thu công ty.

- Quản lý các nghiệp vụ liên quan đến BHXH, thuế TNCN của người lao động.

- Phối hợp với phòng ban liên quan xây dựng bộ KPIs và quy trình đánh giá năng lực cho nhân viên.

* Các công tác khác:

- Kiểm soát tài sản, thông tin dữ liệu của công ty.

- Kiểm soát các chi phí phát sinh về trang thiết bị, văn phòng phẩm, phí công tác,...

- Xét duyệt các quyết định điều chỉnh nhân sự: bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều chuyển,...

- Lập báo cáo tình hình nhân sự cho BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan như: Quản trị nguồn nhân lực, Luật,...

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý nhân sự trong chuỗi hệ thống, bán lẻ.

- Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch nhân sự tổng thể.

- Am hiểu về các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp, thường xuyên cập nhật các quy định của cơ quan Nhà nước.

- Thấu hiểu, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp.

- Kỹ năng phân tích dữ liệu và tư vấn chiến lược.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề.

- Kỹ năng quản lý, dẫn dắt và tạo động lực đội nhóm.

Phúc lợi công việc

- Quà chúc mừng sinh nhật

- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định

- Cung cấp thiết bị làm việc cho nhân viên

- 12 ngày nghỉ phép có lương

- Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp

- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 511 / 9
Logo Công ty TNHH Thời trang An Việt (VM STYLE) Công ty TNHH Thời trang An Việt (VM STYLE)
284/5 Lũy Bán Bích - Phường Hoà Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Thời trang An Việt (VM STYLE)
Nộp đơn