Mô tả công việc

1. Công tác nhân sự

- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong việc xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy nhân sự phù hợp với chiến lược, kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty.

- Lập kế hoạch tuyển dụng, ngân sách tuyển dụng, kịp thời đáp ứng yêu cầu của Công ty.

- Giám sát các thủ tục đối với người lao động từ khi vào làm việc đến khi thôi việc (bổ nhiệm, miễn nhiệm; khen thưởng, kỷ luật, đánh giá; theo dõi việc ký kết hợp đồng lao động, thôi việc, sa thải...).

- Kiểm soát công tác chấm công, tính lương, trả lương, chính sách đãi ngộ cho người lao động; giám sát việc thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động, trực tiếp xử lý các vướng mắc phát sinh.

- Giải quyết các tình huống quan hệ lao động trong phạm vi quyền hạn theo quy định của Công ty.

- Nghiên cứu, cập nhật các quy định mới của bộ Luật Lao động, Luật BHXH, Luật Công đoàn… để tham mưu, báo cáo Lãnh đạo kịp thời.

2. Công tác hành chính

- Xây dựng các quy trình, quy định theo định hướng của Ban Lãnh đạo, phù hợp với thực tế hoạt động của từng Phòng/Ban/Bộ phận, đảm bảo tính thực thi, hiệu quả.

- Theo dõi, quản lý việc thực hiện công tác văn thư lưu trữ khoa học theo đúng quy trình, quy định.

- Rà soát việc thực hiện các thủ tục thay đổi giấy tờ pháp lý; có trách nhiệm cập nhật kịp thời thông tin đến các Phòng/Ban/Bộ phận.

- Chịu trách nhiệm quản lý tài sản, trang thiết bị máy móc văn phòng và công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động tại Công ty.

- Trực tiếp lên kế hoạch, kịch bản và triển khai tổ chức các sự kiện nội bộ thường niên của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế, Hành chính, Bảo hiểm;

- Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;

- Hiểu biết về pháp luật lao động, BHXH, BHYT, thuế TNCN;

- Hiểu biết về quản lý nhân sự doanh nghiệp;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và phần mềm nghiệp vụ liên quan;

- Có tính trách nhiệm, chủ động cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: upto 20.000.000 - 25.000.000

- Thời gian làm việc: + 8h00 - 17h00 (nghỉ trưa 1h30p) + Nghỉ 02 thứ 7/tháng + các ngày chủ nhật

- Được hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng lương tháng 13; Vinh danh; Tổ chức sinh nhật, chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ…

- Được nghỉ phép 12 ngày/năm và nghỉ các ngày lễ tết, đóng BHXH theo quy định.

- Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức

- Tham gia các hoạt động tập thể như: từ thiện, bóng đá, tổ chức sinh nhật hằng tháng, event, team building, du lịch... của công ty.

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và phát triển chuyên môn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 67 / 1
Logo Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO
Tầng 16 Tòa nhà Intracom, Số 33 Cầu Diễn - Phường Phúc Diễn - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/06/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Phát triển công nghệ PANTADO
Nộp đơn