Mô tả công việc

1 - Về công tác Văn thư - Hành chính

  • Lập kế hoạch, thực hiện các thủ tục liên quan công tác hành chính văn thư bao gồm cả việc quản lý, giám sát việc bảo quản và sử dụng con dấu của công ty theo đúng quy định của công ty.
  • Mua sắm, quản lý trang thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ (bao gồm trang thiết bị sử dụng tại văn phòng và giao cho cá nhân sử dụng). Phối hợp với các phòng ban/đơn vị thực hiện công tác kiểm kê định kỳ.
  • Quản lý và theo dõi Hợp đồng dịch vụ đối với các dịch vụ do phòng HCNS quản lý.
  • Quản lý và sắp xếp xe phục vụ nhu cầu hoạt động kinh doanh của công ty và nhu cầu công tác của CBCNV; kiểm soát chi phí xăng, xe và các chi phí cầu phà, bến bãi hợp lý.
  • Quản lý lịch trình và thời gian làm việc của nhân viên đảm bảo tất cả nhân viên trong công ty tuân thủ quy tắc tại nơi làm việc.
  • Công tác kiểm tra, giám sát thực hiện theo chức năng nhiệm vụ.
  • Lập kế hoạch, tổ chức các sự kiện của Công ty.
  • Trực tiếp giao dịch với các cơ quan, ban ngành tại địa phương nơi Công ty đặt trụ sở và các cơ quan chính quyền khác trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
  • Phối hợp với Khối sản xuất quản lý và thực hiện công tác PCCC, ATLĐ và VSMT trong công ty.
  • Soạn thảo văn bản theo chức năng nhiệm vụ.

2 - Về công tác nhân sự

  • Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự, mô tả công việc của từng vị trí, chuẩn hóa hệ thống chức danh, chức năng nhiệm vụ của các phòng/ban/đơn vị.
  • Lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự đáp ứng nhu cầu về nhân sự của công ty.
  • Phối hợp với các phòng ban/đơn vị trong việc xây dựng hệ thống thang bảng lương, ngân sách lương, chế độ phúc lợi cho người lao động.
  • Kiểm soát công tác chấm công tính lương cho Người lao động.
  • Thực hiện các nghiệp vụ BHXH, BHYT và BHTN cho Người lao động.
  • Tham gia soạn thảo Nội quy, quy chế, quy trình làm việc trong Công ty; hướng dẫn và giám sát thực hiện.
  • Tham mưu và xây dựng các chính sách đảm bảo quan hệ lao động ở tất cả các vị trí công việc, cũng như việc thực hiện quyền lợi và nghĩa vụ của Công ty và người lao động.
  • Thực hiện công tác BHXH, BHYT và BHTN cho người lao động.
  • Giải quyết các tranh chấp lao động.
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc nhằm thiết lập và duy trì môi trường làm việc tích cực, tạo động lực làm việc cho nhân viên. Đóng vai trò là người trung gian giữa nhân viên và Ban lãnh đạo công ty, truyền đạt yêu cầu của cấp trên để nhân viên thực hiện.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật hoặc các chuyên ngành khác tương đương
  • Có kiến thức nghiệp vụ quản lý điều hành
  • Kiến thức, kỹ năng quản lý, ra quyết định độc lập.
  • Có kỹ năng giải quyết vấn đề phát sinh.
  • Kỹ năng phân tích, hoạch định, công tác tổ chức.
  • Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp
  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
Phúc lợi công việc
  • Lương từ 20-25 triệu/tháng
  • Thưởng KPI hàng tháng theo mức 10%-20%-30%
  • Ăn trưa tại Công ty, phụ cấp điện thoại hàng tháng
  • Được tham gia BHXH bắt buộc theo quy định.
  • Chế độ quà sinh nhật, quà cưới; thăm hỏi ốm đau, hiếu, hỉ... theo quy chế công đoàn
  • Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h00 từ thứ hai đến hết thứ bảy.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 220 / 2
Logo Công ty Cổ phần Khóa DGP Công ty Cổ phần Khóa DGP
Xuân Nê, Khánh Hà, Thường Tín, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/07/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự
Công ty Cổ phần Khóa DGP
Nộp đơn