Mô tả công việc

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC
Trưởng Phòng có nhiệm vụ quản lý, điều hành và việc triển khai, thực hiện các công các công việc của Phòng HCNS để đảm bảo đáp ứng yêu cầu công việc chung của toàn công ty.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH/ CÔNG VIỆC CHÍNH
1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
4. Lập ngân sách nhân sự.
5. Hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
6. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
7. Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc.
8. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
9. Xây dựng kế hoạch và tổ chức, giám sát việc thực hiện về an tinh trật tư, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ.
10. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
11. Tham mưu cho BTGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức hoạt động của công ty.
12. Tham mưu đề xuất cho BTGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức-Hành chánh-Nhân sự.
13. Tham mưu cho BTGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty.
14. Tham mưu cho BTGĐ về công tác đào tạo tuyển dụng trong công ty.
15. Tham mưu cho BTGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
16. Tham mưu cho BTGĐ về công tác hành chánh của công ty.
17. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BTGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh.

ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC
• Địa điểm làm việc: Làm việc tại văn phòng của công ty hoặc công tác bên ngoài theo tính chất công việc được Trưởng Phòng giao, phân công.
• Thời gian làm việc: Theo nội quy làm việc của Công ty hoặc ngoài giờ theo yêu cầu công việc và theo sự phân công của Trưởng Phòng.
• Công cụ làm việc: máy tính, máy vi tính, điện thoại bàn.
• Phương tiện làm việc: xe của Công ty khi có nhu cầu đi công tác do Trưởng Phòng phân công (được sự đồng ý của Giám đốc).

QUYỀN HẠN
1. Đề nghị Ban Giám đốc cung cấp các phương tiện, điều kiện làm việc phù hợp để hoàn thành nhiệm vụ.
2. Tổ chức, phân công, quản lý và điều hành toàn bộ công việc của phòng Hành chính Nhân sự.
3. Tham mưu cho Ban Giám đốc thực hiện đúng chế độ chính sách, pháp luật của Nhà nước đối với người lao động.
4. Yêu cầu toàn bộ công nhân viên Công ty chấp hành nội quy, quy định của Công ty.
5. Đề xuất và tham gia đóng góp ý kiến với Ban Giám đốc về các công việc của mình phụ trách để cải tiến hoặc nâng cao hiệu quả công việc.
6. Đề xuất khen thưởng và kỷ luật đối với các thành viên trong ph

Yêu cầu công việc

TIÊU CHUẨN NĂNG LỰC THIẾT YẾU:
1. Trình độ học thuật:
- Học vấn: Tối thiểu Đại học.
- Chuyên môn nghiệp vụ: Kinh tế - Luật hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
- Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếp, có khả năng đọc hiểu.
2. Kiến thức: phải am hiểu và có các kiến thức sau:
- Có kiến thức về tổ chức hoạt động của doanh nghiệp, kiến thức quản trị nhân sự,
- Am pháp luật lao động.
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết trình.
- Kỹ năng phỏng vấn đánh giá.
- Kỹ năng suy nghĩ sáng tạo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng truyền đạt thông tin.
4. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý HCNS.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
5. Phẩm chất, tính cách
- Trung thực, nhạy bén, linh hoạt.
- Tác phong chuyên nghiệp.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

Phúc lợi công việc

- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Hỗ trợ thiết bị văn phòng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 2437 / 3
Logo Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
2Q Đinh Bộ Lĩnh, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Trị Nhân Lực, Quản Lý Điều Hành, Hành Chính Nhân Sự, Luật Kinh Tế, Luật

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính, Nhân Sự
Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh nhà Đạt Gia
Nộp đơn