Mô tả công việc

• Tuyển dụng
- Lập kế hoạch tuyển dụng hàng tháng/quý/năm & chỉ đạo nhân viên triển khai quy trình tuyển;
- Phân tích, đánh giá chất lượng tuyển và thực hiện báo cáo tuyển dụng tuần/tháng/năm.
• Đào tạo:
- Xây dựng chương trình, kế hoạch đào tạo (nội bộ và bên ngoài);
- Tổ chức đào tạo hội nhập nhân viên mới;
• Chính sách & tiền lương:
- Soạn thảo, xây dựng các quy trình, chính sách, nội qui;
- Trực tiếp chấm công, tính lương/thưởng tháng và phúc lợi (nếu có);
- Thực hiện ký HĐLĐ, các nghiệp vụ BHXH - BHYT - BHTN và các chế độ chính sách liên quan đến người lao động.
• Quan hệ lao động:
- Xử lý, giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan quyền lợi, chính sách, phúc lợi khi tiếp nhận ý kiến từ CBCNV;
- Thực hiện phỏng vấn, trao đổi nhân viên nghỉ việc và có đề xuất cải thiện phù hợp.
• Truyền thông nội bộ:
- Giám sát và thực hiện truyền thông nội bộ các thông báo, quy định, quy trình....hướng dẫn nhân sự tới toàn thể CBCNV;
- Xây dựng các chương trình thi đua, hoạt động vui chơi giải trí, sự kiện văn hóa (sinh nhật NV tháng, Tiệc cuối năm, Nghỉ hè...) nhằm gắn kết tinh thần đoàn kết của CBNV và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
• Công tác hành chính:
- Tổ chức và quản lý hành chính và quản lý chi phí hành chính: cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ;
- Giám sát việc sử dụng tài sản, trang thiết bị công cụ dụng cụ đưa giải pháp tiết kiệm chi phí hành chính, quản lý tài sản, thiết bị, công cụ dụng cụ văn phòng,...
- Quản lý & thực hiện công tác an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ tại nhà máy;
- Quản lý bếp ăn tập thể, tổ bảo vệ (sắp lịch làm việc, phân công công việc) và xử lý kịp thời những công việc phát sinh đến công tác bảo vệ;công tác an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ;
- Thực hiện các quan hệ ngoại giao với cơ quan quản lý Nhà nước về lao động, phòng cháy chữa cháy...
- Kiểm tra và cập nhật các loại giấy phép của công ty nếu có yêu cầu của cơ quan nhà nước;
- Cung cấp thông tin Công ty (Hồ sơ Doanh nghiệp, văn bản hành chính...) tới các BP khi có yêu cầu.

Yêu cầu công việc

• Kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Luật, hành chính...
- Có kinh nghiệm 3 năm ở vị trí tương đương;
- Ưu tiên ứng viên thiện chí làm việc tại khu công nghiệp Quang Minh, có mong muốn phát triển/thăng tiến sự nghiệp (hiện chưa đủ năm kinh nghiệm tại vị trí, muốn có cơ hội được thử thách, chịu được áp lực).
• Kỹ năng/Khả năng
- Có tư duy, tố chất về nhân sự;
- Có kỹ năng quản lý, lập kế hoạch tốt;
- Nắm bắt tâm lý, tinh tế trong đối nhân xử thế với các cấp nhân viên;
- Giao tiếp tạo ảnh hưởng, tạo thiện chí hợp tác với tất cả đối tượng NLĐ;
- Giải quyết xung đột, mâu thuẫn.
• Khác
- Tổ chức công việc, quản lý thời gian;
- Linh hoạt, thích nghi, đa di năng trong tiếp nhận nhiệm vụ/công việc;
- Chính trực, công tâm, trung thực.

Phúc lợi công việc

- Tổng thu nhập: thỏa thuận;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN khi ký HĐLĐ chính thức;
- Thưởng lương tháng 13 và các dịp lễ, tết;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
- Chế độ phúc lợi cho CBNV và người thân ( Ốm đau, hiếu, hỉ, quốc tế thiếu nhi, trung thu...);
- Các hoạt động sinh hoạt tập thể và teambuilding sôi nổi (Nghỉ mát, Sinh nhật công ty, tiệc tất niên... );
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 340 / 1
Logo Công Ty TNHH Công Nghệ Dược Phẩm LOTUS Công Ty TNHH Công Nghệ Dược Phẩm LOTUS
Lô 49M-2, KCN Quang Minh - Thị trấn Quang Minh - Huyện Mê Linh - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội, Vĩnh Phúc

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản Lý Nhân Sự, Đào Tạo Tuyển Dụng, Nhân Sự Tổng Hợp, Hành Chính Nhân Sự, Quản Trị Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính, Nhân Sự
Công Ty TNHH Công Nghệ Dược Phẩm LOTUS
Nộp đơn