Trưởng Phòng Hành Chính, Nhân Sự
Mô tả công việc
- Quản lý hoạt động hành chính công ty
- Xây dựng, bổ sung, hoàn thiện các quy trình, quy chế, văn bản áp dụng trong công ty.
- Quản lý hoạt động nhân sự công ty
- Lập kế hoạch tuyển dụng và đào tạo đáp ứng nguồn nhân lực lâu dài cho công ty
- Xây dựng các chế độ, chính sách đãi ngộ đối với CB – CNV
- Tổ chức các lớp huấn luyện thường quy về quy trình làm việc, tham quan du lịch, hoạt động teamwork cho CB – CNV
- Tham mưu cho BGĐ về xây dựng bộ máy nhân sự, cơ cấu tổ chức, điều hành, đào tạo, tuyển dụng, công tác hành chính…
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Làm việc tại Bến Tre
- Có kinh nghiệm làm lĩnh vực Nhà hàng
- Khách sạn từ 3-5 năm
- Có thể đi công tác
- Hiểu biết và nắm rõ luật lao động, các quy định về BHXH, BHYT, BHTN…
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
13/05/2020
Bến Tre
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Diamond Star Bến Tre