Mô tả công việc

- Tham mưu cho Ban Giám Đốc để xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực phù hợp định hướng chiến lược của Công ty;
- Tham mưu Ban Giám Đốc về việc xây dựng Nội Quy, Quy định và các chính sách Nhân sự đảm bảo phù hợp định hướng phát triển của Công ty & Luật pháp hiện hành;
- Tham mưu Ban Giám Đốc Xây dựng Hệ thống quản lý phù hợp với định hướng & chiến lược phát triển của Công ty;
- Thực hiện chế độ lương thưởng & phúc lợi cho nhân viên;
- Thực hiện đầy đủ chức năng của Doanh nghiệp với các cơ quan nhà nước (Phòng Lao Động, Bảo Hiểm Xã Hội, Liên Đoàn Lao Động, …) ;
- Tổ chức các event Công ty;
- Quan tâm và thăm hỏi nhân viên;
- Chịu trách nhiệm quản lý và kiểm soát công tác hành chánh;
- Kiểm soát hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO;
- Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn chuyên môn: Đại học chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

Phúc lợi công việc

- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 546 / 0
Logo Công ty CP Xây Dựng LB Việt Nam Công ty CP Xây Dựng LB Việt Nam
44 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
08/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Quản lý


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hành Chính - Nhân Sự (Công ty xây dựng LB)
Công ty CP Xây Dựng LB Việt Nam
Nộp đơn