Mô tả công việc
  • Chịu trách nhiệm tất cả các công việc liên quan tới hành chính và nhân sự của công ty và báo cáo trực tiếp lên CEO.
  • Đề xuất và tham gia lập ngân sách nhân sự.
  • Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực.
  • Xây dựng chương trình phát triển, chính sách thăng tiến cho CNV Công ty.
  • Xây dựng chính sách lương, thưởng.
  • Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
  • Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng, quản lý tài sản của công ty.
  • Quản lý các công tác hành chính.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Kinh Tế, Quản trị nhân lực,...
  • Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
  • Năng lực quản lý, năng lực lãnh đạo
  • Kỹ năng xây dựng chính sách, phúc lợi
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
Phúc lợi công việc
  • Thưởng lương tháng 13
  • Thưởng tất cả các ngày lễ tết, sinh nhật,...
  • Xem xét lương 1 năm 2 lần vào tháng 6 và tháng 12 hàng năm.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
  • Được cấp ngân sách đi học hàng năm.
  • Thưởng cuối năm theo lợi nhuận của công ty.
  • Du lịch hàng năm 2 - 4 lần.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 424 / 17
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đặng Gia Trang Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đặng Gia Trang
77 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/08/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính Nhân sự (HRM)
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Đặng Gia Trang
Nộp đơn