Mô tả công việc

1. Xây dựng các công cụ phát triển hệ thống doanh nghiệp (PTHTDN)
(Công việc phụ trách chính, chiếm khoảng 50%-60% tổng tỷ trọng công việc)
- Xây dựng hệ thống doanh nghiệp phù hợp với doanh nghiệp;
- Đo lường, nghiên cứu, phân tích, cải tiến liên tục hệ thống doanh nghiệp nhằm đáp ứng xu thế phát triển của doanh nghiệp hằng năm;
- Tham vấn cho Giám đốc HCNS về các vấn đề liên quan đến PTHTDN;
- Phối hợp, hỗ trợ các khối/phòng/ban thực hiện các nhiệm vụ PTHTDN.
2. Giám sát chéo và tối ưu hóa hoạt động tuyển dụng
- Giám sát chéo và can thiệp khi bộ phận tuyển dụng hoạt động không hiệu quả;
- Đề xuất các công cụ để cải tiến và tối ưu hóa hoạt động tuyển dụng;
- Tham gia vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng khi cần.
- Đánh giá định kỳ hoặc theo chỉ định các nhân sự thuộc bộ phận tuyển dụng (theo chuẩn chức năng “thu hút nhân tài”).
3. Đối tác đào tạo
- Tham gia xây dựng và phản biện chiến lược, ngân sách đào tạo;
- Kiểm soát chéo chất lượng đào tạo;
- Xây dựng các công cụ đào tạo hiệu quả;
- Định hướng các hoạt động đào tạo nhằm xây dựng và phát triển hệ thống doanh nghiệp;
- Là cấu nối giữa các phòng ban và bộ phận đào tạo;
- Tìm và đề ra giải pháp khắc phục các lỗ hổng của bộ phận đào tạo.
4. Tham gia xây dựng và phát triển các công cụ hành chính-quản trị
- Tham gia xây dựng và phát triển các công cụ hành chính, quản trị;
- Tham gia phản biện các kế hoạch thuộc hoạt động hành chính-quản trị;
- Đề xuất các giải pháp để tối ưu hóa hoạt động hành chính-quản trị;
- Đề xuất các công cụ tối ưu để đánh giá các hiệu quả các hoạt động thuộc chức năng hành chính – quản trị.
5. Quản trị lương và chế độ phúc lợi
- Tham gia xây dựng và thực hiện phát triển nguồn nhân lực;
- Tham gia và kiểm soát xây dựng các chính sách, quy chế, quy định, quy trình về quản trị nguồn nhân lực, lao động, tiền lương,…đảm bảo đồng bộ khung chính sách;
- Quản lý cơ chế lương, thưởng, phúc lợi và chính sách đãi ngộ nhân sự.
6. Các nhiệm vụ khác:
- Các nhiệm vụ khác được giao bởi Giám đốc Hành chính-Nhân sự.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh,... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Có kinh nghiệm xây dựng và quản lý các phạm vi công việc như được nêu trong mô tả công việc; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chuyên sâu mảng xây dựng và vận hành hệ thống như KPI, Khung năng lực, Định giá công việc,...
- Ngoại ngữ: Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp Tiếng anh
- Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng: Excel, Word, Power Point
- Kỹ năng: Giải quyết vấn đề; Quản lý thời gian; Quản lý và làm việc nhóm; Thuyết trình và phản biện; Ra quyết định và xử lý xung đột
- Làm việc trong môi trường áp lực cao; Tinh thần trách nhiệm cao.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 198 / 3
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
30 Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3 - TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/06/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Hành chính nhân sự (Mạnh xây dựng hệ thống)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Bất động sản An Gia
Nộp đơn