Mô tả công việc

- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự
- Thực hiện kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực theo chính sách công ty
- Tham mưu, đề xuất cho BGĐ để xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực Hành chính nhân sự
- Thực hiện các thủ tục ký kết HĐLĐ, chấm dứt HĐLĐ, bổ nhiệm, bãi nhiệm các chức vụ, điều chuyển lao động, lưu trữ HS CNV
- Cập nhật, điều chỉnh hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó để phù hợp với thực tiễn.
- Là cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, giúp giải quyết các yêu cầu, khiếu nại hoặc các vấn đề khác
- Đề xuất, triển khai và tổ chức thực hiện các chiến lược, chính sách và cơ cấu chi trả lương và phúc lợi phù hợp với các mục tiêu dài hạn của công ty.
- Xây dựng, duy trì, phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Giám sát và quản lý hệ thống đánh giá và khen thưởng nhân viên, thưởng xếp hạng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng,
- Thực hiện các công việc khác do BLĐ giao.

Yêu cầu công việc

1. Kinh nghiệm từ 3 năm trở lên về hành chính - nhân sự, trong đó ít nhất 1 năm làm trưởng/phó phòng HCNS, Ưu tiên: nữ
2. Nắm vững các quy định về Luật lao động và các chính sách của NN liên quan đến người lao động.
3. Có kiến thức về các nguyên tắc, phương pháp xây dựng các hệ thống thang bậc lương, mô tả công việc, cấp bậc, khảo sát lương, các nguyên tắc xây dựng chế độ phúc lợi
4. Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, có thể làm thêm giờ khi có yêu cầu của công việc.
5. Có kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập, có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục
*** Phẩm chất: Chăm chỉ, nhanh nhẹn, chủ động, cẩn thận, trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ thứ 2 đến hết thứ 7 (Làm 2 thứ 7 và nghỉ 2 thứ 7).

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 15 - 25 triệu/ tháng . Đặc biệt: Mức lương có thể cao hơn mức lương đề nghị của công ty nếu ứng viên có năng lực tốt hơn.
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng lương, thưởng và các chế độ khác theo quy định của Công ty (thưởng ngày lễ, tết, sinh nhật, thưởng cuối năm, thưởng đột xuất, thưởng xếp hạng đánh giá tháng theo quy chế riêng của công ty hiện tại đang áp dụng, du lịch nghỉ mát, nghỉ phép,…).
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được tăng lương theo năng lực.
- Luôn được đào tạo, khuyến khích và tạo cơ hội để phát triển kiến thức, kỹ năng mềm.
- Thời gian thử việc từ 0 đến 2 tháng ( tùy theo năng lực của ứng viên)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 358 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tư Vấn và Xử Lý Môi Trường Việt Nam Công ty Cổ phần Tư Vấn và Xử Lý Môi Trường Việt Nam
Phòng 301 nhà C7, Tập thể Intermex, ngõ 252 Hoàng Quốc Việt - Phường Cổ Nhuế 1 - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 29 tuổi
Trưởng Phòng Hành Chính Tổng Hợp
Công ty Cổ phần Tư Vấn và Xử Lý Môi Trường Việt Nam
Nộp đơn