Mô tả công việc

1. Nghiên cứu, đề xuất phương án tổ chức hiệu quả bộ máy, chức năng nhiệm vụ các phòng ban.
2. Họach định mục tiêu nguồn nhân lực hàng năm của công ty (định biên nhân sự).
3. Theo dõi và dự báo biến động nhân sự, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng phục vụ cho kế hoạch công ty.
4. Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, năng lực của đội ngũ lao động.
5. Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, điều động, định biên, bố trí sắp xếp nhân sự.
6. Chủ trì và phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và cải tiến chính sách phát triển nhân lực, đãingộ, lương thưởng, quy chế quản lý, nội quy, quy trình làm việc.
7. Xây dựng và giám sát thực hiện quy chế và các quy định, qui trình, nội quy, chính sách tiền lương, tiền thưởng, phúc lợi.
8. Đánh giá năng lực, chuyên môn, xây dựng chỉ tiêu đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.
9. Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động trong công ty.
10. Giám sát, nhắc nhở động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc.
11. Lập bảng chấm công, tính lương hàng tháng.
12. Lập kế hoạch, mua và cấp phát văn phòng phẩm; sửa chữa, nâng cấp, thanh lý thiết bị văn phòng…Báo cáo tình trạng và tình hình sử dụng theo yêu cầu theo định biên đã duyệt.
13. Quản lý toàn bộ các văn bản pháp lý, con dấu của công ty (giấy phép đăng ký kinh doanh, hồ sơ nhà cửa, xe, các giấy chứng nhận đăng ký độc quyền về mẫu mã sản phẩm…của công ty và các đơn vị )
14. Kiểm tra và phê duyệt các khoản thu chi hành chánh có liên quan.
15. Giữ mối quan hệ với các cơ quan quản lý nhà nước về hành chánh, trật tự trị an, phòng cháy chữa cháy....
16. Quản lý toàn bộ tài sản công ty. Đề nghị hướng sử dụng hợp lý, theo dõi đôn đốc công việc sữa chữa, xây dựng cơ bản, bảo trì ….
17. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính.
18. Báo cáo tình hình nhân sự, chi phí QL, VPP, …định kỳ theo qui định công ty.
19. Báo cáo tình hình sử dụng lao động, BHXH, ATVSLĐ hàng tháng/quý với cơ quan nhà nước.
20. Giám sát nhân viên tạp vụ dịch vụ làm việc, chăm sóc VP công ty.
21. Tư vấn Ban Giám đốc xử lý các tranh chấp lao động nếu có theo qui định của Pháp Luật hiện hành.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/Nữ - Độ tuổi: 27 - 40
- Kinh nghiệm: Từ 05 năm trở lên tại vị trí tương đương; ưu tiên các ứng viên có đã làm việc tại các Công ty dược.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành QT NNL/Luật/Kinh tế/QTKD trở lên.
- Trình độ tin học: Thành thạo MS Word, Excel, P.Point, Email & Internet.
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp thành thạo.
* Kiến thức liên quan:
- Am hiểu các hệ thống quản lý nhân sự tiên tiến : KPI-BSC; Từ điển năng lực...
- Có kiến thức và kinh nghiệm quản lý bán hàng.
- Am hiểu hoạt động trong ngành thẩm mỹ.
* Kỹ năng liên quan:
- Quản lý con người/quản lý công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Phân tích/ đánh giá/Tổ chức công việc.
- Đàm phán thương lượng.
* Tính cách cá nhân: Nhanh và linh họat, sáng tạo. Trung thực và năng động.
* Phong cách làm việc: Chuyên nghiệp và khoa học, chịu áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Lương tháng 13
- PVI care

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 4
Logo Công ty Cổ phần Nền Tảng (GRASSROOTS CORPORATION) Công ty Cổ phần Nền Tảng (GRASSROOTS CORPORATION)
61/11 Cô Giang - Phường Cầu Ông Lãnh - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
HR Management Skill

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng HCNS
Công ty Cổ phần Nền Tảng (GRASSROOTS CORPORATION)
Nộp đơn