Mô tả công việc

1. Tham mưu và tổ chức hoạt động tổ chức nhân sự
1.1. Công tác nhân sự, tuyển dụng, đào tạo:
- Tham mưu cho Tổng Giám đốc trong việc bổ nhiệm, thuyên chuyển và miễn nhiệm cán bộ.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo phát triển nguồn nhân lực.
- Quản lý việc tuyển dụng, đào tạo; Đánh giá nhân sự.
- Xây dựng quy trình đánh giá thành tích công việc, khen thưởng & đãi ngộ, chính sách giữ người.
- Tư vấn và định hướng giải pháp phát triển năng lực của tổ chức, thiết kế và quản lý sự thay đổi.
- Phát triển và áp dụng hệ thống đánh giá & phản hồi thông tin giúp cải thiện những đóng góp cá nhân, nhóm vào kết quả của công ty.
- Trực tiếp tham gia chỉ đạo việc định biên, sắp xếp nhân sự tại các đơn vị trong công ty.
- Xây dựng và triển khai thực hiện xây dựng văn hóa trong công ty.
1.2. Công tác tiền lương:
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về chính sách lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động; Đề xuất quỹ lương, thưởng và xây dựng quy chế áp dụng.
- Cập nhật, xây dựng các chế độ chính sách phù hợp theo từng khu vực, giai đoạn để đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty; Xây dựng phương án và hướng dẫn áp dụng phù hợp.
- Tổ chức việc tính và chi lương, chi thưởng theo qui định của công ty.
- Kiểm soát chi phí lương, thưởng.
2. Tổ chức công tác hành chính:
- Tổ chức hoạt động văn thư, lưu trữ, thực hiện các thủ tục hành chính, quản lý và sử dụng con dấu, hoạt động hậu cần.
- Quản lý mọi chi phí hành chính của tất cả các chi nhánh, văn phòng trên toàn quốc.
- Đảm bảo công tác vệ sinh, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ.
- Đầu mối tổ chức hoạt động, event của Công ty (trừ hoạt động marketing).
- Thay mặt Ban Giám đốc tiếp và làm việc với các cơ quan, tổ chức đến làm việc với công ty.
3. Quản lý công tác Pháp chế:
- Quản lý việc rà soát, cập nhật quy định pháp luật để hướng dẫn, xây dựng, cập nhật các văn bản nội bộ phù hợp.
- Soát xét các hợp đồng của Công ty và tham gia đàm phán theo yêu cầu.
- Chỉ đạo/ tham gia giải quyết tất cả các vấn đề về pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh trên trong công ty.
- Chỉ đạo thực hiện các thủ tục hành chính theo quy định (đăng ký kinh doanh, hồ sơ đủ điều kiện, đăng ký nhãn hiệu…).
- Tư vấn pháp luật theo chỉ đạo.
4. Quản lý hoạt động mua sắm, quản lý tài sản
- Quản lý hoạt động mua sắm, sửa chữa, bảo hành/ bảo trì để đảm bảo hoạt động trong công ty được hiệu quả.
- Quản lý hoạt động cấp phát, sử dụng tài sản, CCDC.
- Giám sát chi phí liên quan tới mua sắm.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản lý Hành chánh, Quản trị Nhân sự. Luật
- Có 7 năm kinh nghiệm trở lên: Trong đó có 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng nhân sự, Ưu tiên các bạn đã từng làm việc trong môi trường các công ty vận chuyển, viên thông
- Có kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng là một lợi thế.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chủ động trong công việc
- Có khả năng làm việc trong mội trường áp lực.
- Nắm vững về luật lao động, BHXH,…
- Gắn bó lâu dài với công ty.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 609 / 0
Logo Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Vietstar (Vietstar Express) Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Vietstar (Vietstar Express)
28 Phan Thúc Duyện,P.4,Q.Tân Bình, TPHCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/10/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
7 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng HCNS
Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Vietstar (Vietstar Express)
Nộp đơn