Mô tả công việc

1. Trách nhiệm:

  • Thiết lập các hợp đồng kinh tế với khách hàng, nhà thầu, nhà cung cấp;
  • Quản lý, kiểm tra và theo dõi tiến trình thực hiện các hợp đồng kinh tế;
  • Kiểm tra, lựa chọn và sử dụng đối tác, nhà thầu cho công ty
  • Quản lý việc đặt sản xuất hàng hóa cung cấp cho các công trình, dự án;
  • Chịu trách nhiệm về giá cả và tiến độ cung cấp nhằm phục vụ cho công tác lập dự toán báo giá cho khách hàng cũng như đáp ứng cho các công trình với mức giá tốt nhất, thời gian giao hàng sớm nhất;
  • Rà soát kiểm tra, cân đối giá đầu vào, giá đầu ra đảm bảo lợi nhuận theo đúng tỉ lệ quy định của công ty;
  • Chịu trách nhiệm đảm bảo việc giao hàng đúng thời hạn, theo dõi tiến độ thi công lắp đặt và thu nhận lại biên bản nghiệm thu để đảm bảo hàng hóa đã được hoàn thiện tại công trình với chất lượng đảm bảo;
  • Tham gia đào tạo các vị trí, các cán bộ nhân viên của Phòng;
  • Rà soát và bổ sung các quy trình hoạt động của phòng.
  • Thực hiện các công việc trong Công ty theo đúng các qui trình đã được phê duyệt của Công ty;

2. Quyền hạn:

  • Quản lý toàn bộ nhân viên trong phòng Hợp đồng;
  • Sắp xếp kế hoạch, lịch làm việc, phân công công việc toàn bộ nhân viên trong phòng;
  • Giám sát việc thực hiện công việc, tiến độ của nhân viên trong phòng, đánh giá việc thực hiện công việc của nhân viên trực thuộc;
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật, thuyên chuyển….đối với nhân viên trong phòng.
  • Yêu cầu mọi bộ phận trong Công ty báo cáo, thuyết minh, cung cấp dữ liệu chính thức để Phòng hoàn thành nhiệm vụ do BGĐ giao.
Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học thuộc các chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, tài chính kế toán
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
  • Nắm vững kiến thức chuyên môn, và các thông tư văn bản dưới luật mới nhất liên quan đến công việc đang làm;

2. Kỹ năng:

  • Có khả năng hoà nhập, tiếp cận, kiểm soát và quản lý đội ngũ nhân viên trong môi trường làm việc mới;
  • Có khả năng quản lý, phân công và hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc.
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;

3. Kinh nghiệm:

  • Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác Mua hàng vật tư thi công.
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

4. Phẩm chất cá nhân:

  • Sáng tạo trong công việc.
  • Ra quyết định: nhanh, chính xác
  • Tạo và duy trì các mối quan hệ tốt
  • Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch
  • Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
  • Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
Phúc lợi công việc
  • Lương hấp dẫn, cạnh tranh, hoa hồng hấp dẫn, phù hợp với năng lực
  • Thưởng tháng 13, thưởng lễ tết
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật
  • Hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty.
  • Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
  • Tham gia teambuilding và các hoạt động thú vị của công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1934 / 0
Logo Công ty TNHH Xây dựng Sam IL Công ty TNHH Xây dựng Sam IL
Tầng 11, tòa nhà MD Complex, số 68 Nguyễn Cơ Thạch, KĐT Mỹ Đình I, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/07/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Hợp Đồng
Công ty TNHH Xây dựng Sam IL
Nộp đơn