Mô tả công việc

Mục tiêu công việc
• Phối hợp với các phòng ban liên quan, quản lý các cấp trong việc xây dựng chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh.
• Phối hợp với TT QL NNL nhằm cân đối giữa hiệu suất – chi phí – lợi nhuận cho công ty.
• Tham vấn cho người lao động (NLĐ) , đại diện tiếng nói và việc làm của NLĐ, từ đó khuyến khích NLĐ phát huy tối đa năng lực, cống hiến cho phòng ban, công ty
• Quản lý sự thay đổi nhằm đảm bảo các hoạt động cải tiến trong công ty, định hình quy trình và văn hóa tổ chức để nâng cao năng lực chuyển hóa của tổ chức mình.
• Giải quyết các mâu thuẫn; ứng phó trước những thay đổi đột ngột của cấu trúc nhân sự trong công ty.
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của PTGĐ & TGĐ.
Trách nhiệm chính
1. Kiểm soát chiến lược các quy trình nhân sự:
• Có tầm nhìn chiến lược để sớm xác định điểm nghẽn và làm cho quy trình tuyển dụng trở nên hiệu quả, tối ưu.
• Quản lý hoạt động giữ chân nhân viên dựa trên cơ sở dữ liệu phân tích về nhân viên/con người.
2. Đánh giá và phát triển nhân sự:
• Góp ý vào hoạt động đào tạo và phát triển nhân viên giúp nhân viên đi đúng hướng.
• Phối hợp thực hiện hoạt động đánh giá nhân viên định kỳ, xác định nhu cầu phát triển đội ngũ, đưa ra các sáng kiến, giải pháp liên quan đến nhân sự.
3. Hợp tác chặt chẽ với Ban Điều Hành:
• Phối hợp điều chỉnh nhân lự phù hợp với sức khỏe tài chính trong tình huống khẩn cấp.
• Tư vấn kỹ năng cần thiết cho đội ngũ cán bộ nhân viên để duy trì lợi thế cạnh tranh với đối thủ.
• Tư vấn công nghệ/quy trình mới giúp cho quá trình chuyển đổi số đối với hoạt động tuyển dụng, đào tạo.
• Hỗ trợ tư vấn các giải pháp thúc đẩy nhân viên, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
4. Hỗ trợ xây dựng thương hiệu tuyển dụng
• Hỗ trợ xây dựng thương hiệu tuyển dụng với mục tiêu đưa văn hóa doanh nghiệp từ kế hoạch đến triển khai thực tế trong nội bộ; quảng bá thương hiệu tuyển dụng và văn hóa doanh nghiệp ra bên ngoài.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành quản trị nhân sự, kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh...
• Có ít nhất 6-8 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, với 5 năm kinh nghiệm quản lý phòng ban từ 5 người trở lên.
• Có khả năng tiếng Anh tốt.
• Có khả năng hiểu về mô hình kinh doanh, hiểu về chuỗi giá trị của các đơn vị kinh doanh chiến lược của công ty.
• Có khả năng tư vấn, thiết lập cấu trúc tổ chức và chiến lược nguồn lực cho các phòng ban.
• Có khả năng xây dựng kế hoạch nguồn lực và phỏng vấn tuyển dụng, tư vấn xây dựng hệ thống quản lý thành tích (đánh giá hiệu quả công việc), xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp cho nhân viên, Xây dựng đối tác nhân sự vững mạnh.
• Hiểu và vận dụng hiệu quả hoạt động khen thưởng trong nội bộ.
• Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý dự án, phân tích, đưa ra quyết định dựa trên số liệu, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.
• Am hiểu thị trường, ngành hàng công ty kinh doanh.
• Có mức độ tuân thủ cao, trung thực, tác phong làm việc chuyên nghiệp.
• Năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn, sẵn sàng học hỏi; Thân thiện, dễ thích nghi, làm việc nhóm; Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 289 / 0
Logo Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit) Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit)
Tầng 17, tòa nhà MIPEC TOWER, số 229 Tây Sơn - Phường Ngã Tư Sở - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
6 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng HRBP
Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit)
Nộp đơn