Mô tả công việc

- Kiểm soát chất lượng hàng hóa, dịch vụ vệ sinh, quy trình hoạt động của chuỗi siêu thị thực phẩm.
- Xây dựng quy trình kiểm soát hư hao, thất thoát hàng hóa.
- Xây dựng quy trình kiểm soát hoạt động của khối văn phòng và khối cửa hàng.
- Theo dõi, báo cáo định kỳ, giải trình phân tích số liệu liên quan tới doanh thu, chi phí.
- Lập kế hoạch mục tiêu công việc cá nhân định kỳ trình cấp trên xem xét, phê duyệt và chịu sự đánh giá thành tích công tác của cấp trên theo quy định.
- Chịu trách nhiệm đề xuất điều chỉnh các điểm chưa phù hợp đối với một số quy định đã ban hành.
- Chịu trách nhiệm đề xuất bổ sung một số quy định cần thiết cho hoạt động kiểm soát trong từng thời điểm.
- Chịu trách nhiệm đề xuất danh mục rủi ro và các biện pháp nhằm hạn chế rủi ro trong hoạt động kinh doanh, kiến nghị các biện pháp nhằm phòng ngừa và hạn chế rủi ro, nâng cao khả năng bảo đảm an toàn trong hoạt động của hệ thống.
- Hỗ trợ các Bộ phận trong xây dựng và ban hành các quy trình,quy chế.
- Tham gia phối hợp thực hiện các hoạt động kiểm soát nội bộ của công ty theo kế hoạch được duyệt.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của ban phụ trách và công ty nhằm mục tiêu cải thiện và phát triển phòng KSNB.
- Xây dựng đội ngũ, tổ chức và quản lý nhân sự của KSNB.
- Phối hợp với HR đảm bảo các vấn đề chính sách, đãi ngộ, phát triển của nhân sự trực tiếp quản lý.
- Các công việc được phân công bởi Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

1. Kiến thức:
- Nam/nữ tốt nghiệp đại học thuộc ngành luật, thực phẩm, tài chính kế toán...
- Am hiểu và nắm vững chuẩn mực, chế độ Luật hiện hành, và có hiểu biết và kiến thức tổng quát về pháp luật và hoạt động của ngành bán lẻ, kinh doanh Nhà hàng, ẩm thực, thực phẩm.
- Có kinh nghiệm trên 03 năm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu về thị trường thực phẩm, ưu tiên những ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực Nhà hàng, Siêu thị, Kinh doanh ẩm thực, Dịch vụ khách hàng…
- Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm liên quan.
2. Kỹ năng:
- Lập kế hoạch, lãnh đạo, tổng hợp, phân tích dữ liệu, tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
3. Thái độ:
- Nhanh nhẹn, khéo léo, sáng tạo trong công việc.
- Quyết đoán, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 299 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại Laria (Farmers Market) Công ty TNHH Thương mại Laria (Farmers Market)
496-496A-496B Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 02 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 40 tuổi
Trưởng Phòng Kiểm Soát Nội Bộ
Công ty TNHH Thương mại Laria (Farmers Market)
Nộp đơn