Mô tả công việc
  1. Xây dựng chiến lược, lập và triển khai kế hoạch kinh doanh từ mục tiêu đã được BGĐ phê duyệt.
  2. Phân công công việc cho nhân viên phòng kinh doanh. Thiết lập và thực hiện việc theo dõi, kiểm soát, đánh giá tiến độ và chất lượng công việc của các cá nhân, đội nhóm kinh doanh nhắm đạt mục tiêu tối ưu nhất.
  3. Xây dựng chính sách giá, chính sách khuyến mãi, chính sách hỗ trợ khách hàng và các chính khách liên quan đến phòng kinh doanh.
  4. Xây dựng công cụ, phương pháp và thực hiện thống kê, phân tích tình hình thị trường, dự báo xu hướng thị trường; lập chính sách kế hoạch đối ứng sự biến đổi của thị trường một cách phù hợp.
  5. Lập dự toán hoạt động kinh doanh, phát triển thị trường.
  6. Lập & quản lý hợp đồng kinh tế. Thanh quyết toán hợp đồng kinh tế.
  7. Chủ động phối hợp với các phòng ban thiết lập kế hoạch kinh doanh và thu hồi nợ, kế hoạch và thủ tục vay vốn từ các ngân hàng thương mại;
  8. Xây dựng, chuẩn hóa toàn bộ quy trình hoạt động của phòng kinh doanh và triển khai áp dụng, đo lường, cải tiến liên tục các quy trình này để đảm bảo hoạt động của phòng kinh doanh luôn đạt được mục tiêu, kết quả đã đề ra với hiệu quả cao nhất.
  9. Định hướng, đào tạo và tạo ảnh hưởng tích cực đến đội ngũ và các cá nhân phòng kinh doanh nhằm hỗ trợ mọi nhân viên kinh doanh phát triển được năng lực, tư duy và sáng tạo.
  10. Thực hiện đúng các nghĩa vụ và trách nhiệm, đáp ứng các kỹ năng cần có (phân tích logic, báo cáo, giao tiếp, leadership, quản lý con người, giải quyêt vấn đề và rủi ro, quản lý dự án/phòng ban, lập kế hoạch và phân công công việc, giám sát, kiểm soát, đo lường, đánh giá tình hình công việc chung…) của Người quản lý theo đúng các quy định và chính sách của Công ty.
  11. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao.
Yêu cầu công việc
  1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh doanh.
  2. Trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales Manager trong lĩnh vực F&B (nhà hàng ẩm thực, nhà hàng thức ăn nhanh, chuỗi nhà hàng), B2C. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm, kiến thức về Marketing.
  3. Có kỹ năng phân tích số liệu. Hành động luôn hướng/nhắm mục tiêu & kết quả, hiệu quả thực tế.
  4. Có tư duy đột phá và cái nhìn tổng thể về thị trường, sẵn sàng học hỏi và không ngại thử thách với những ý tưởng mới.
  5. Yêu thích thử thách ở doanh nghiệp startup. Tư duy và tinh thần khởi nghiệp cao.
  6. Tham vọng, có ý chí thăng tiến. Đam mê kinh doanh, năng động, thiện và thực chiến.
  7. Có khả năng học hỏi kiến thức mới.
Phúc lợi công việc
  1. Thu nhập hấp dẫn. Chính sách thưởng đa dạng: tháng (đột xuất), quý, năm, thưởng lương tháng 13, 14, 15...
  2. Có cơ hội trở thành quản lý chiến lược và nòng cốt của Công ty (hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt tăng dần theo quy mô phát triển Công ty).
  3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, giàu nhiệt huyết và hoài bão.
  4. Phúc lợi rất tốt: bảo hiểm y tế, du lịch, team building, happy hour, happy birthday, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13, thưởng KPI năm theo hiệu quả kinh doanh.
  5. Ứng viên khi trở thành nhân viên công ty sẽ được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
  6. Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành và theo quy định của Công ty.
  7. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, khám sức khỏe theo quy định.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 581 / 1
Logo Công ty Cổ phần Wicook Công ty Cổ phần Wicook
215E17 Nguyễn Văn Hưởng - Phường Thảo Điền - Quận 2 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Wicook
Nộp đơn