Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty CP Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) - Chi nhánh Hà Nội
Mức lương: Thỏa thuận
Kinh nghiệm: 5 năm
Nơi làm việc: Hà Nội
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh ở chi nhánh theo tháng, quý, năm dựa trên định hướng của BĐH nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh thu, tỉ trọng khách hàng và lượng khách hàng trung thành.
- Kiểm soát và giám sát việc giữ khách hàng hiện tại, tìm kiếm và phát triển nhóm khách hàng mới nhằm đạt KPIs về doanh số.
- Khảo sát các thị trường để trình kế hoạch phát triển hệ thống bưu cục, điểm giao dịch mới, các dịch vụ mới cho BĐH phê duyệt và triển khai thực hiện.
- Phê duyệt các báo cáo, thống kê số liệu, phân tích, tình hình kinh doanh theo tháng, quý, năm với kế hoạch doanh thu đã xây dựng.
- Xây dựng chính sách chăm sóc khách hàng theo phân khúc khách hàng, quản lý việc giải quyết các than phiền và đo lường mức độ hài lòng khách hàng.
- Xem xét và phê duyệt các kế hoạch, quy trình, quy định nghiệp vụ thuộc lĩnh vực của phòng về doanh thu, đánh giá hiệu quả từng tuần/tháng.
- Xây dựng chính sách giá, hoa hồng trình BĐH phê duyệt triển khai áp dụng tại chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân viên phòng Kinh doanh.Tổ chức đào tạo, quản lý bộ máy nhân sự, phân công công việc, để hoàn thành kế hoạch doanh thu chi nhánh, kế hoach công việc của phòng KD đã được phê duyệt từng thời kỳ và tạo động lực thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, ngoại thương.
- Có kinh nghiệm làm việc ở các công ty ngành Logistics quy mô 300 nhân viên trở lên Có kinh nghiệm thực tế về phương pháp xây dựng, phát triển đội ngũ kinh doanh; phát triển và mở rộng thị trường.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá, kiểm tra về lĩnh vực quản trị kinh doanh Quy trình xây dựng phương án, kế hoạch để chỉ đạo nghiệp vụ và thực hiện công việc được giao.
- Kỹ năng ra quyết định và giải quyết vấn đề dưới áp lực cao Kỹ năng lãnh đạo, truyền nhiệt huyết, cảm hứng và định hướng phát triển nhân viên.
Phúc lợi công việc
- Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 203 / 0
Công ty CP Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) - Chi nhánh Hà Nội
Số 1 Ngụy Như Kon Tum, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
08/03/2021
08/03/2021
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng
Kinh doanh - Bán hàng
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
5 năm
5 năm
Ứng viên
Nam nữ, từ 28 tới 45 tuổi
Nam nữ, từ 28 tới 45 tuổi
Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Dược Phẩm Công Nghệ Cao Abipha
Tuyển dụng Nhân viên văn phòng
Công ty Cổ phần Tập đoàn hoàn thiện D-New
Chuyên viên Nhân sự
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vietnam Lash
Trợ lý Pháp chế, Nhân sự (Tiếng Anh)
Công ty CP Tư vấn vận hành và Kinh doanh y tế CMED
Chuyên viên Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần HoaLand
Hành chính Nhân sự
Công ty Cổ phần Dược Phẩm Công Nghệ Cao Abipha
Pháp Lý Dự án
Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Định Tân (DTCons)
Tuyển dụng Nhân viên văn phòng
Công ty Cổ phần Tập đoàn hoàn thiện D-New
Tuyển dụng Nhân viên Nhân sự
Công ty TNHH Tư vấn xây dựng, địa kỹ thuật và môi trường (Cogeco)
Chuyên viên Nhân sự
Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Vietnam Lash
Việc làm tương tự
Nhân viên Văn phòng (biết tiếng Trung)
Công ty TNHH Song Tain Industrial (Việt Nam)
Chăm sóc Hội Viên
Trung Tâm Bảo Vệ Quyền Tác Giả Âm Nhạc Việt Nam
Phó Giám đốc Kinh doanh
Công ty TNHH Thẩm định giá Sài Gòn
Tuyển Nhân viên kinh doanh
Công ty TNHH Khang Luật
Thực tập sinh (Có hỗ trợ lương - Phòng kinh doanh)
Công ty Cổ phần dịch vụ xây dựng địa ốc An Trường Thịnh
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty CP Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) - Chi nhánh Hà Nội
Nộp đơn
Công ty CP Đầu tư Thương mại Phát triển Nhất Tín (Nhất Tín Logistics) - Chi nhánh Hà Nội