Mô tả công việc

- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanhcủa công ty;

- Tổ chức thu thập, phận tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị;

- Thực hiện chính sách kinh doanh của công ty;

- Triển khai các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ khách hàng;

- Xây dựng và quản lý các kênh bán hàng;

- Xây dựng và phát triển các dịch vụ chăm sóc khách hàng;

- Trực tiếp xử lý, giải quyết các phản ánh của khách hàng;

- Tương tác với nhà máy về kế hoạch sản xuất, chất lượng hàng hóa, kế hoạch giao hàng, xử lý sự cố…

- Tham mưu cho Tổng giám đốc chiến lược kinh doanh theo từng giai đoạn của thị trường: nghiên cứu thị trường (nhu cầu, đối thủ, chính sách, giá…), đề xuất giải pháp khả thi.

- Phát triển thị trường kinh doanh theo chiến lược của Công ty: mở rộng hệ thống khách hàng, thị trường bán hàng…)

- Quản lý và điều hành công việc phòng Kinh doanh;

- Xây dựng hình ảnh và tác phong làm việc của phòng Kinh doanh, tạo hình ảnh ấn tượng tốt cho khách hàng

- Quản lý nguồn nhân lực tại bộ phận: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá năng lực, bố trí công việc, đề xuất lương, thưởng

- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi Tổng giám đốc yêu cầu.

Yêu cầu công việc

* Học vấn

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Ngoại thương và các chuyên ngành có liên quan.

* Kiến thức, kỹ năng

- Hiểu biếtvà vận dụng tốt kiến thức cơ bản về quản trị kinh doanh.

- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.

- Kỹ năng soạn thảo hợp đồng kinh tế.

- Khả năng truyền đạt thông tin và giao tiếp tốt.

- Kỹ năng đàm phán, giải quyết vấn đề.

- Sử dụng tốt tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint). ,

* Kinh nghiệm làm việc

- Từ 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

* Phẩm chất cá nhân

- Nhiệt tình, chủ động, trách nhiệm, sáng tạo, có khả năng làm việc nhóm và chịu được áp lực.

- Trung thực, khách quan, bảo mật trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thái Dương Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thái Dương
Khu CN Phố Nối A - Xã Lạc Đạo - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội, Hưng Yên

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thái Dương
Nộp đơn