Mô tả công việc
  • Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng;

Quản lý, điều hành và giám sát công việc của nhân viên thuộc Ban Kinh doanh Bất động sản;

  • Phân công nhiệm vụ, giám sát và trợ giúp nhân viên kinh doanh, đào tạo và hướng dẫn nhân viên;
  • Chịu trách nhiệm báo cáo các hoạt động và hiệu quả kinh doanh cho Ban Lãnh đạo.

Đàm phán, ký kết các hợp đồng;

  • Chi tiết, cụ thể sẽ trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn;
  • Xây dựng và duy trì đội nhóm NVKD;
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng và bán các sản phẩm dịch vụ BĐS của công ty;
  • Marketing online và offline để tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ khách hàng;
  • Tiếp thu, nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng;
  • Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường Bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu khách hàng;
  • Là người đại diện chuyên nghiệp của công ty hỗ trợ khách hàng tốt nhất;
  • Có tinh thần trách nhiệm và sẵn sàng thực hiện CV theo sự chỉ đạo phân công của GĐKD (hỗ trợ các Sale mới )
Yêu cầu công việc
  • Có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, nhạy bén với các xu hướng của thị trường bất động sản.
  • Am hiểu về thị trường bất động sản, đối thủ cạnh tranh, nghiệp vụ marketing và lập kế hoạch bán hàng.
  • Chịu được áp lực cao trong công việc, sẵn sàng đi công tác xa theo yêu cầu công việc.
  • Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, năng động và trung thực, có tinh thần cầu tiến.
  • Độ tuổi: từ 23 tuổi. Tốt nghiệp trung cấp trở lên
  • Yêu cầu bắt buộc: Có xe máy, có laptop, điện thoại.
  • Ưu tiên các bạn đã từng làm qua bất động sản.
  • Thời gian làm việc linh động.
  • Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp.
Phúc lợi công việc
  • ­Lương = lương cơ bản + hoa hồng + thưởng
  • Lương: 15.000.000 /tháng
  • Hoa hồng hấp dẫn theo từng dự án và không giới hạn
  • Thưởng nóng theo dự án, theo kết quả nhóm, cá nhân
  • Hỗ trợ truyền thông dự án, chạy quảng cáo tìm kiếm khách hàng
  • Được tham gia vào các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty: BĐS, phong thủy, nội thất, pháp lý, chính sách ngân hàng,…
  • Đóng các khoản BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo quy định
  • Chính sách phúc lợi: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm, chế độ hiếu hỉ, …
  • Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
  • Các hoạt động tập thể thường xuyên: Teambuilding, Outing, Bóng đá..
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 274 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch vụ và Phát triển Bất động sản Phú Quý Công ty Cổ phần Dịch vụ và Phát triển Bất động sản Phú Quý
Tầng 2&3 Building 125 Hoàng Ngân, số 125 phố Hoàng Ngân - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Bất động sản

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 23 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Kinh doanh
Công ty Cổ phần Dịch vụ và Phát triển Bất động sản Phú Quý
Nộp đơn