Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:

  • Tìm kiếm, duy trì mối quan hệ và phát triển mạng lưới khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc, đảm bảo tối ưu hóa các chi phí lợi nhuận.

Nhiệm vụ cụ thể:

  • Quản lý các hoạt động kinh doanh: Lên kế hoạch, các chỉ tiêu, các mục tiêu kinh doanh, tìm kiếm khách hàng về cho Công ty...
  • Xây dựng chiến lược kinh doanh cho Công ty; Chịu trách nhiệm phân tích các dữ liệu liên quan đến khách hàng, kết quả kinh doanh qua đó đưa ra các dự toán về doanh thu cho giai đoạn tiếp theo; Đánh giá hiệu quả của các hợp đồng kinh doanh.
  • Lên ngân sách, chi phí cho các hoạt động kinh doanh.
  • Đôn đốc, đốc thúc các thành viên trong team làm việc hiệu quả. Huấn luyện, đào tạo cho nhân sự thuộc quyền quản lý về chuyên môn, nghiệp vụ nhằm đáp ứng nhu cầu công việc một cách tốt nhất.
  • Quản lý nhu cầu, các sự cố, các vấn đề từ phía khách hàng.
  • Báo cáo định kỳ hoặc có phát sinh trong quá trình kinh doanh cho lãnh đạo Công ty.
  • Thực hiện có công việc khác khi có yêu cầu từ ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành quản trị kinh doanh, tài chính kế toán, kinh tế, Marketing...

Kỹ năng - khả năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng lãnh đạo nhóm.
  • Khả năng phân tích tốt
  • Trung thực, chịu khó, nhiệt tình, năng động.

Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 3 - 5 năm trở lên.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng nước ngoài hoặc làm trong ngành xử lý môi trường.

Địa điểm làm việc:

  • Số 49 Đinh Tiên Hoàng, Hoàng Văn Thụ, Hồng Bàng, HP
  • Khu Đầm Ao La, xã Minh Tân, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng.

Thời gian làm việc và liên hệ tuyển dụng:

  • Sáng : từ 8h đến 12h
  • Chiều : Từ 13h đến 17h.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: từ 20tr + % hoa hồng/lợi nhuận.
  • Thưởng các ngày lễ tết, tháng lương 13.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (Du lịch, thưởng tháng 13, nghỉ Tết lễ, phép, ăn trưa…)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
  • Các chế độ khác theo luật lao động.
  • Được cung cấp các thiết bị làm việc cần thiết.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 227 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ kho vận Phú Hưng Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ kho vận Phú Hưng
Số 49 Đinh Tiên Hoàng - Phường Hoàng Văn Thụ - Quận Hồng Bàng - Hải Phòng.

Ngày đăng tuyển
20/02/2023

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng phòng Kinh doanh
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ kho vận Phú Hưng
Nộp đơn