Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, chiến lược bán hàng, chiến lược Marketing và triển khai kế hoạch, chiến lược để đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số của phòng mình quản lý; chịu trách nhiệm về doanh số bán hàng của phòng.
- Xây dựng mục tiêu doanh số, chiếm lĩnh thị phần, gia tăng số lượng khách hàng.
- Xây dựng các kênh bán hàng, tạo hệ thống quản lý khách hàng.
- Quản lý, điều hành Phòng kinh doanh; báo cáo công việc theo ngày, tháng, quý, ...đến Giám đốc Kinh doanh.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý, đánh giá đội ngũ nhân viên trực thuộc quản lý.
- Thực hiện các công việc và báo cáo theo sự chỉ đạo của Giám Đốc KD.
- Thực hiện các báo cáo thuyết trình về dự án với tính khả thi, sáng tạo, hấp dẫn và thực hiện thuyết trình trước khách hàng trong các sự kiện để thu hút và thúc đẩy khách hàng mua sản phẩm của dự án.
- Xây dựng chương trình đào tạo nội bộ và trực tiếp đào tào đối với Nhân viên nhằm nâng cao hiệu quả công tác bán hàng.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để giải quyết các vấn đề khó khăn khi TNKD, NVKD đề xuất khi vượt quá khả năng.
- Đôn đốc NVKD trong công tác thu tiền tiến độ của khách hàng; Tham gia giải quyết các vấn đề tranh chấp, khiếu nại của khách hàng liên quan.
- Báo cáo công việc cho Giám Đốc Kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ/Nam.
- Kiến thức: tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing, Kinh tế.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, giao tiếp tốt.
- Nhạy bén, nắm bắt tốt và am hiểu tình hình bất động sản trên thị trường, các đối thủ cạnh tranh.
- Chủ động sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý, tham mưu cho Giám Đốc kinh doanh về kế hoạch kinh doanh.
- Có khả năng giải quyết, xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng thuyết trình và trình bày tốt trước đám đông.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh; Thưởng các dịp lễ, tết, thưởng hiệu quả, thưởng nóng đối với CBNV có thành tích tốt.
- Hoa hồng kinh doanh với tỷ lệ cao.
- Được nâng lương định kỳ hàng năm.
- Chính sách lương, chế độ phúc lợi cho CBNV rõ ràng, cụ thể: Sinh nhật, 20/10, tết Dương lịch,30/4, 2/9 … tham quan, nghỉ mát hàng năm.
- Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo và phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 431 / 0
Logo Công ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Đại Việt Công ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Đại Việt
297 Điện Biên Phủ - Phường Hoà Khê - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/05/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh
Công ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Đại Việt
Nộp đơn