Trưởng Phòng Kinh Doanh
Mô tả công việc
1. Xác định mục tiêu hàng tháng, quý của bộ phận và lập kế hoạch công việc trình Giám đốc. Phân bổ mục tiêu tới từng nhân viên và giám sát, đôn đốc thực hiện đúng yêu cầu.
– Hướng dẫn, theo dõi, giám sát công việc của nhân viên trong bộ phận. Hỗ trợ nhân viên giải quyết các vướng mắc phát sinh và tham mưu Giám đốc biện pháp xử lý với những trường hợp phức tạp.
– Tổng hợp số liệu và lập các báo cáo về kết quả hoạt động của bộ phận theo định kỳ hoặc khi được Giám đốc yêu cầu…
2. Tham gia nghiên cứu thị trường, xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing cho dịch vụ ngành đá ốp lát
– Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường ngành đá mỹ nghệ và đá ốp lát, đối thủ cạnh tranh, theo phân nhóm khách hàng, khu vực được giao. Tham mưu Giám đốc thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch marketing cho dịch vụ ngành đá ốp lát và phân bổ tới từng nhân viên.
– Tham gia nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về dịch vụ và thương hiệu Công ty.
3. Tham gia tìm kiếm, khai thác khách hàng và xúc tiến ký kết hợp đồng
– Lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các phương án tiếp cận, chăm sóc khách hàng trình Giám đốc.
– Lập kế hoạch và tiếp xúc, gặp gỡ khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ.
– Tổ chức liên hệ khách hàng, giải đáp, tư vấn về giải pháp kỹ thuật, vật tư, giá cả…tổng hợp thông tin và đề xuất Giám đốc phương án hợp tác.
– Tổng hợp, kiểm tra tài liệu và tham gia đàm phán, hỗ trợ ký kết hợp đồng.
4. Theo dõi, đôn đốc thực hiện hợp đồng, công tác thu hồi công nợ.
– Kiểm tra, đôn đốc quá trình đặt hàng, đảm bảo đúng yêu cầu, đúng thời hạn.
– Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng và thông báo thay đổi về tiến độ, yêu cầu kỹ thuật…với các bên liên quan. Làm đầu mối phối hợp với khách hàng xử lý các vấn đề vướng mắc, phát sinh.
– Phối hợp khách hàng tiến hành nghiệm thu, bàn giao sản phẩm.
– Hỗ trợ bộ phận kế toán trong việc hoàn thiện hồ sơ thanh toán và thu hồi công nợ.
5. Thực hiện chăm sóc khách hàng.
'– Theo dõi chất lượng, tiếp nhận ý kiến của khách hàng và yêu cầu bộ phận đặt hàng xử lý, khắc phục các lỗi trong quá trình chế tác.
– Lập kế hoạch và thực hiện các biện pháp chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng sau khi kết thúc hợp đồng.
6. Điều phối, hướng dẫn nhân viên thực hiện công việc và tham mưu Giám đốc dự án đánh giá kết quả làm việc của nhân viên.
– Đề xuất tuyển dụng nhân viên
– Điều phối, kiểm tra, hướng dẫn nhân viên trong bộ phận thực hiện công việc được giao
– Theo dõi, đề xuất kết quả đánh giá thực hiện công việc của nhân viên
7. Phối hợp và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
– Lập các kế hoạch, báo cáo công việc hàng ngày và định kỳ theo quy định.
– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chức năng và yêu cầu của Giám đốc.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức:
– Am hiểu về marketing, khảo sát, nghiên cứu thị trường.
– Hiểu biết về lĩnh vực ngành đá ốp lát
2. Kỹ năng:
– Kỹ năng nghiên cứu, khảo sát và phân tích thông tin thị trường, tổng hợp và lập báo cáo.
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.
– Thành thạo tin học văn phòng Word, Excel, Internet.
3. Khả năng:
– Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao trong công việc.
– Khả năng giao tiếp, thuyết phục người khác, tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ.
– Khả năng làm việc nhóm.
Phúc lợi công việc
- Lương: 10-12 tr +% hoa hồng.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, đoàn kết.
- Công việc ổn định, phát triển và lâu dài.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/08/2020
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Quản Lý Bán Hàng, Phát Triển Kinh Doanh, Giao Tiếp Đàm Phán, Chiến Lược Kinh Doanh, Xây Dựng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ
Công Ty TNHH Quốc Tế SDN