Mô tả công việc

- Xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh mảng TTTM
- Nghiên cứu và tìm hiểu thông tin nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh của các nhóm khách hàng tiềm năng các chương trình hỗ trợ kinh doanh, CSKH của TTTM/ Văn phòng cho thuê
- Thiết lập các chương trình cho thuê theo từng nhóm đối tượng khác hàng
- Theo dõi, đánh giá tình hình kinh doanh kế hợp cùng định hướng của Công ty để có những điều chỉnh kịp thời và hiệu quả
- Xây dựng hệ thống báo cáo, thống kê, tổng hợp, đánh giá, theo dõi, phân tích tình hình kinh doanh TTTM/ VP cho thuê
- Triển khai và quản lý kinh doanh
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng kinh doanh trong TTTM/VP cho thuê
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình hoạt động KD tại TTTM/ VP cho thuê
- Xây dựng, cải tiến quy trình chuyên môn của bộ phận
- Quản lý và phát triển nhân viên
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành Kinh tế liên quan
- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, cho thuê TTTM/ Văn phòng
- Có kinh nghiệm trong việc triển khai chiến lược kinh doanh, marketing (xây dựng thương hiệu, sản phẩm) và DVKH của công ty, kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh TTTM/Văn phòng/Bất động sản
- Có kiến thức về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Sử dụng thành thạo Excel hoặc các phần mềm phân tích để xử lý thông tin và lập báo cáo
- Thông thạo tiếng Anh
- Có kỹ năng quản lý đội nhóm, tổ chức công việc và phát triển nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp, quản trị các mối quan hệ, thương thảo tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết các vấn đề dưới áp lực cao

Phúc lợi công việc

- Lương Tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng ngày lễ trong năm
- Bảo hiểm chăm sóc Sức khỏe, Máy tính xách tay, cơm trưa, làm việc từ T2-T6 (Nghỉ T7+CN)...
- Du lịch hàng năm
- Phụ cấp ăn trưa: 45.000đ

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 382 / 0
Logo Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu Tư MHL Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu Tư MHL
Tòa Artemis - Số 03 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
Quản lý con người; Lập kế hoạch, Báo cáo

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Cho Thuê Trung Tâm Thương Mại)
Chi nhánh Hà Nội - Công ty Cổ phần Đầu Tư MHL
Nộp đơn