Mô tả công việc

1. Xây dựng & triển khai chiến lược kinh doanh
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh: Doanh số, độ phủ, thị phần, tốc độ tăng trưởng, chương trình khuyến mại
- Định vị phân khúc, thị trường, tổ chức xây dựng các chính sách bán hàng phù hợp với tình hình thị trường
- Phân bổ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng, quý và năm cho các miền, vùng và kênh bán hàng phù hợp với các mục tiêu kinh doanh tổng thể của Công ty ở từng giai đoạn.
-Theo dõi, phân tích các chỉ số kinh doanh để đề xuất chính sách bán hàng, CTKM phù hợp với thị trường để đạt được mục tiêu kinh doanh
2. Quản lý thị trường, quản lý khách hàng
- Khảo sát và đánh giá tình hình thị trường, phân tích thông tin của đối thủ cạnh tranh trên cơ sở các báo cáo tổng hợp thông tin thị trường của GSKD, NVKD và của bản thân.
- Đánh giá hiệu quả kinh doanh của từng nhãn hàng
- Phối hợp với bộ phận Marketing đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu sản phẩm, nhận diện sản phẩm. Chống hàng giả hàng nhái.
- Lập kế hoạch bán hàng và chăm sóc cho khách hàng Key. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt đẹp lâu bền với khách hàng.
3. Đào tạo, phát triển, xây dựng đội ngũ
- Phối hợp với phòng nhân sự tuyển dụng lựa chọn nhân viên cấp dưới có năng lực, đáp ứng yêu cầu công ty đề ra
- Huấn luyện, đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ cho NV cấp dưới nhằm đảm bảo mục tiêu chung

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên thế hệ 8x
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ...hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Tối thiểu trên 05 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh lực hàng tiêu dùng, bán lẻ TM và Dịch vụ. Trong đó, có trên 3 năm làm ở vị trí quản lý
- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các công ty bán lẻ, hàng tiêu dùng, phân phối.
- Tiếng Anh: Tiếng Anh giao tiếp

Phúc lợi công việc

- Mức thu nhập: 25-50 triệu/tháng
- Chế độ thưởng doanh số, thưởng Lễ, Tết, Tháng lương 13
- Phụ cấp ăn trưa.
- Thực hiện BHXH theo quy định
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Được cấp phát đồng phục
- Được hưởng 12 ngày Phép/năm
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển chuyên môn.
- Quà tặng Voucher cho bé- sau sinh, quà tặng cho con nhân ngày lễ tết.
- Chương trình tập luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp tạo cơ hội phát triển bản thân và thăng tiến trong công việc
- Tham gia nhiều hoạt động tập thể dành cho nhân viên và con em CBVN.
- Cấp phát máy tính xách tay, phụ cấp điện thoại
- Giảm giá nội bộ khi mua hàng của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 600 / 1
Logo Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
Số 468 Đường âu Cơ - Phường Nhật Tân - Quận Tây Hồ - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
Ngành FMCG, Kênh Phân Phối, Phân Phối Đa Kênh, Kinh Doanh Hàng Tiêu Dùng, Sales Management

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Kinh Doanh (Ngành Hàng Tiêu Dùng)
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ phân phối Ánh Dương
Nộp đơn