Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động kinh doanh bao gồm: kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, kế hoạch doanh thu.
- Quản lý và điều hành phòng kinh doanh liên quan đến các nhóm khách hàng như: Căn hộ, khách sạn, respot, Biệt thự, nhà phố và văn phòng..
- Nghiên cứu lập kế hoạch, triển khai các ý tưởng kinh doanh Nhà phố, biệt thự, căn hộ thông qua truyền thông và tiếp thị nhằm đảm bảo kế hoạch kinh doanh và chiến lược phát triển Công ty;
- Tiềm kiếm, tiếp cận, phát triển các kênh khách hàng nhà dân, dự án tiềm năng và xuất khẩu;
- Làm việc với kiến trúc sư, công ty thiết kế nội thất, người phụ trách dự án, sàn phân phối bất động sản… để tiếp cận, khai thác khách hàng có nhu cầu thi công, lắp đặt nội thất.
- Phân tích, đánh giá các dự án, đề xuất ý tưởng, phương thức hợp tác phát triển kinh doanh.
- Trực tiếp tư vấn khách hàng về giải pháp - thiết kế - báo giá – ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ với khách hàng nhằm mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp cùng các phòng ban liên quan để thực hiện kế hoạch xây dựng hồ sơ mời thầu/báo giá nhằm đạt được mục tiêu, chất lượng theo yêu cầu của hồ sơ.
- Tổ chức, phân công công việc nội bộ phòng kinh doanh nhằm hoàn thành hồ sơ thầu/báo giá đúng tiến độ và chất lượng
- Phối hợp với các bộ phận để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hoàn tất thanh toán
- Thiết lập, tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động của phòng kinh doanh. Đôn đốc, quản lý, phân chia chỉ tiêu, giám sát công việc của các nhân viên của phòng.
- Cập nhật thông tin về thị trường, đối thủ, nhu cầu khách hàng để đưa ra các định hướng phù hợp.
- Đào tạo nhân viên kỹ năng tính giá thành, bán sản phẩm, tiếp cận khách hàng, tư vấn khách hàng. Kiểm tra trình độ của nhân viên đảm bảo họ đủ tiêu chuẩn bán sản phẩm trước khi ra thị trường
- Tổng hợp, lập báo cáo thực hiện kế hoạch của bộ phận theo định kỳ tháng, quý, năm hoặc đột xuất,
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc;

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên nghành: Kiến trúc, Xây dựng, Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm khác, đọc hiểu và nắm bắt rõ bản vẽ nội thất.
- Có kiến thức tốt về các sản phẩm nội thất, kiến thức về thiết kế và thi công nội thất.
- Có kinh nghiệm đấu thầu cung cấp, thi công lắp đặt nội thất cho các dự án nhà ở, căn hộ, khách sạn của các tập đoàn lớn hoặc chủ đầu tư uy tín là lợi thế.
- Có mối quan hệ với chủ đầu tư/ người phụ trách dự án bất động sản, các đơn vị thiết kế nội thất, kiến trúc sư, sàn giao dịch bất động sản.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, đào tạo, huấn luyện tốt;
- Ưu tiên cho ứng viên có đã có kinh nghiệm trong ngành nội thất gỗ và hộ khẩu tại Đà Nẵng.

Phúc lợi công việc

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Chế độ nghỉ phép, Lễ, Tết: theo quy định của Pháp luật;
- Thưởng doanh thu hàng tháng.
- Thưởng năng suất, lễ, Tết, cuối năm.
- Khám sức khỏe hằng năm
- Được hỗ trợ suất ăn trưa.
- Hỗ trợ xăng xe hàng tháng.
- Trả lương cao theo năng lực.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 484 / 0
Logo Công ty TNHH Lâm sản Việt Lang Công ty TNHH Lâm sản Việt Lang
Lô TV 01, Cụm công nghiệp Thanh Vinh, Phường Hoà Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/09/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Trưởng phòng kinh doanh (Nội thất gỗ)
Công ty TNHH Lâm sản Việt Lang
Nộp đơn