Mô tả công việc

a. Tổ chức, điều hành mọi hoạt động của bộ phận Marketing;
b. Nghiên cứu, phân tích thông tin thị trường và tham vấn các hoạt động Marketing đến BLĐ; xây dựng chiến lược Marketing tổng thể, xây dựng kế hoạch, quản lý & triển khai các chương trình Marketing cho các dự án BĐS của Công ty;
c. Lập kế hoạch marketing, truyền thông, thương hiệu theo từng dự án và từng thời điểm phù hợp với mục tiêu phát triển thương hiệu của Công ty;
d. Phối hợp cùng các Giám đốc dự án và chịu trách nhiệm đề xuất, theo dõi, đánh giá hiệu quả công tác Marketing và điều chỉnh kế hoạch thực hiện cho phù hợp với ngân sách và chiến lược kinh doanh của từng dự án;
e. Tổ chức và thực hiện công tác marketing, truyền thông, thương hiệu theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo công ty;
f. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến các vấn đề liên quan marketing, thương hiệu trong suốt quá trình triển khai dự án, thương hiệu;
g. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các quy định chuyên môn về marketing, thương hiệu áp dụng trong Công ty. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của phòng phù hợp với hoạt động của Công ty;
h. Lên các ý tưởng concept cho các dự án mới và nghiên cứu thị trường, xác định mục tiêu khách hàng bên cạnh đó lên kế hoạch chi tiết tiết về Media, Digital…;
i. Phối hợp với các Bộ phận khác thực hiện các công tác truyền thông nội bộ: phối hợp cùng hành chính nhân sự để lên các ấn phẩm thiết kế truyền thông nội bộ, phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai Bộ tài liệu bán hàng cho các sản phẩm Bất động sản, thương mại do Tập đoàn và các đối tác phát triển;
j. Lên kế hoạch tổ chức sự kiện và chỉ đạo tổ chức sự kiện của Công ty;
k. Truyền tải, quảng bá hình ảnh, thương hiệu công ty trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội… một cách chuyên nghiệp và chủ động;
l. Quản lý fanpage công ty và thực hiện việc truyền thông PR để đạt hiệu quả cao nhất;
m. Báo cáo thị trường bất động sản hàng tháng, quý, năm;
n. Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu, kiểm soát tối ưu chi phí, tư vấn BLĐ phương án tiết kiệm chi phí;
o. Thực hiện báo cáo công việc theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu của BLĐ: Báo cáo chi phí Marketing, báo cáo công việc Marketing…;
p. Thực hiện các công việc khác theo phân công của BLĐ.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ học vấn và kinh nghiệm làm việc
a. Tốt nghiệp ĐH, cử nhân hoặc tương đương tại các khối ngành truyền thông, kinh tế, quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin hoặc lĩnh vực khác có liên quan;
b. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và am hiểu về lĩnh vực bất động sản.
2. Năng lực chuyên môn
a. Quản lý tốt các công cụ Marketing Online;
b. Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản, am hiểu các xu hướng Marketing hiện đại.
c. Thành thạo tổ chức sự kiện, chạy các kênh truyền thông quảng cáo
d. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
3. Tố chất cá nhân
a. Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc, kỹ năng phân tích thị trường, lập kế hoạch Marketing
b. Chịu được áp lực công việc cao, tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng;
c. Sẵn sàng đi công tác thị trường khi có yêu cầu;
d. Có thái độ làm việc đúng chuẩn mực và sáng tạo trong công việc;
e. Lịch sự, hòa nhã với mọi thành viện trong Công ty;
f. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

a. Lương cứng: Thỏa thuận;
b. Lương tháng thứ 13 cùng các chế độ đãi ngộ của các ngày lễ trong năm;
c. Thưởng theo doanh thu;
d. Chương trình nghỉ mát và du xuân hàng năm;
e. Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, hiện đại, có cơ hội để phát triển năng lực quản lý, lãnh đạo và thăng tiến trong sự nghiệp;
f. Được công ty đầu tư tham gia các khóa đào tạo bên ngoài nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 520 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hương Anh Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hương Anh
Số 9 ngõ 147 Phố Tân Mai, Phường Tân Mai, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Tập đoàn Bất động sản Hương Anh
Nộp đơn