Trưởng Phòng Marketing
Mô tả công việc
- Phát triển và duy trì thương hiệu công ty, hình ảnh hoá hướng dẫn nhận diện thương hiệu.
- Phát triển và quản lý nội dung của trang web công ty được tích hợp các công cụ đo lường và tối ưu hóa: SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), Google Analytics,...
- Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và quản lý các sự kiện khách hàng, đối tác, sự kiện trong ngành và các sự kiện khác.
- Phát triển và giám sát các chiến dịch PR/Quảng cáo để tạo ra nhận thức và xây dựng định vị thương hiệu hoặc giới thiệu sản phẩm của công ty tới khách hàng trên các kênh truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch phát triển biển bảng, quầy kệ, khu vực trưng bày, showroom để tăng hình ảnh thương hiệu trên thị trường.
- Tạo và cập nhật các bài thuyết trình, tài liệu marketing, quảng cáo, case-study, nội dung web,…
- Tạo lập mối quan hệ bền vững với các đối tác quan trọng của công ty.
- Xây dựng và triển khai các chiến lược Trade Marketing, danh mục sản phẩm tập trung cho từng account, từng kênh theo mùa vụ.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh định vị sản phẩm, xây dựng chính sách giá, planogram trưng bày, các chương trình khuyến mãi để tối đa hóa doanh số bán hàng.
- Đo lường, báo cáo hiệu quả của tất cả các hoạt động Marketing, phân tích ROI và đánh giá KPI từng chương trình.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng sales forecast, quản lý hàng tồn kho, bán chậm và xây dựng phương án xử lý.
- Xây dựng kế hoạch giới thiệu sản phẩm mới, các chương trình khuyến mãi, hội nghị khách hàng, kế hoạch truyền thông tại điểm bán.
- Quản lý và phân bổ ngân sách Marketing cho từng kênh, từng account.
- Nghiên cứu thị trường, phân tích nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đưa ra kế hoạch Trade Marketing phù hợp, chủ động giành thị phần và phát triển kênh phân phối.
- Xây dựng, thực hiện, kiểm soát kế hoạch marketing và ngân sách hàng năm.
- Thiết lập kế hoạch, KPI, mô tả công việc cho bộ phận và nhân viên trực thuộc, đào tạo nhân viên để nâng cao hiệu quả công việc.
- Khuyến khích, thúc đẩy nhân viên, tạo ra môi trường tự chủ công việc.
- Theo sát tình hình công việc của Bộ phận để đánh giá và phát triển nhân sự, đáp ứng được các mong muốn về tiến thân nghề nghiệp của nhân viên.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/MBA chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Kỹ năng: Có kỹ năng về quản lý con người, quản lý công việc, xây dựng KPI, kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường, phân tích lợi nhuận. Kỹ năng trình bày và truyền đạt mục tiêu, kỹ năng lãnh đạo và động viên nhân viên.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm về quản lý thương hiệu, đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên. Kinh nghiệm triển khai chương trình Marketing, sự kiện, hội nghị khách hàng.
- Năng động, sáng tạo, biết cách tổ chức công việc và có thể kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ.
- Thường xuyên quan tâm đến tin tức, sự kiện, xu hướng trên mạng xã hội. Có thẩm mỹ tốt, kỹ càng trong câu chữ, ngữ pháp.
- Am hiểu thị trường liên quan đến các ngành kinh doanh của công ty.
Phúc lợi công việc
- Mức lương xứng đáng với kinh nghiệm và năng lực, thưởng lễ, tết, sinh nhật,…
- Được hưởng hoa hồng nếu bộ phận Marketing có thể cam kết về doanh số.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Super Mro