Mô tả công việc

- Xây dựng, lập kế hoạch và tham mưu tư vấn các chiến lược, kế hoạch Marketing đảm bảo hiệu quả đối với từng dự án, sản phẩm; thu hút, phát triển và duy trì được khách hàng, đối tác.
- Chịu trách nhiệm triển khai thực hiện và kiểm soát toàn bộ kế hoạch Marketing đã được theo phê duyệt.
- Lập kế hoạch xây dựng, duy trì và bảo vệ thương hiệu Công ty; Tổ chức các hoạt động xây dựng, quảng bá thương hiệu. (Bao gồm tất cả các hoạt động PR, truyền thông, sự kiện bên ngoài, bên trong Công ty)
- Xây dựng quan hệ với báo chí, cơ quan truyền thông; Đầu mối của Công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông. Quản lý, kiểm soát các thông tin liên quan đến Công ty. Tổng hợp và có giải pháp tư vấn khắc phục, xử lý các thông tin xấu ảnh hưởng đến Công ty trên thị trường, xử lý khủng hoảng truyền thông.
- Lập và triển khai kế hoạch Công việc cho Phòng Marketing; đào tạo và phát triển đội ngũ nhân sự Phòng Marketing. Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của Phòng Marketing.
- Tham gia công tác đào tạo kỹ năng Marketing, Marketing online đối với Nhân sự Khối kinh doanh để nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác kinh doanh, bán hàng.
- Tổ chức các hoạt động, chương trình nghiên cứu về đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng mục tiêu đối với từng dự án, phân khúc sản phẩm mà Công ty dự kiến thực hiện.
- Xây dựng ngân sách và kiểm soát hiệu quả toàn bộ ngân sách cho hoạt động Marketing; truyền thông, quảng bá thương hiệu.
- Làm việc với các Sở/ Ban ngành liên quan công tác văn hóa thông tin.

Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nữ/Nam.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Công nghệ kỹ thuật số hoặc các ngành liên quan.
- Kiến thức chuyên sâu về Marketing, Có kinh nghiệm về Social Media, Google Adwords, SEO/SEM. Nắm bắt về các thuật ngữ và cách áp dụng của Digital Marketing
- Kinh nghiệm quản lý: Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí quản lý marketing
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệmvề Marketing, truyền thông, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS.
- Kỹ năng đánh giá & phân tích dữ liệu, khả năng phân tích xu hướng.
- Kỹ năng quản lý rủi ro & quản lý sự thay đổi.
- Khả năng viết content, quảng cáo.
- Nhạy bén, nắm bắt tốt và Am hiểu thị trường & các xu hướng kinh doanh bất động sản.
- Chủ động sáng tạo trong công việc, đưa ra ý tưởng hợp lý, tham mưu cho các hoạt động phát triển kinh doanh
- Có khả năng giải quyết, xử lý tình huống tốt.
- Có khả năng thuyết trình và trình bày tốt trước đám đông.

Phúc lợi công việc

- Lương cạnh tranh; Thưởng các dịp lễ, tết, thưởng hiệu quả, thưởng nóng đối với CBNV có thành tích tốt.
- Thu nhập được tăng theo kết quả, hiệu quả thực hiện công việc
- Được nâng lương định kỳ hàng năm.
- Chính sách lương, chế độ phúc lợi cho CBNV rõ ràng, cụ thể: Sinh nhật, 20/10, tết Dương lịch,30/4, 2/9 … tham quan, nghỉ mát hàng năm.
- Được đóng bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, có nhiều cơ hội đào tạo và phát triển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 401 / 0
Logo Công ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Đại Việt Công ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Đại Việt
297 Điện Biên Phủ - Phường Hoà Khê - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/03/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing
Công ty CP Đầu Tư Bất Động Sản Phúc Đại Việt
Nộp đơn