Mô tả công việc

Mục tiêu công việc:
- Duy trì các khoản tiền thuê đất qua việc quảng cáo và tìm kiếm khách hàng cho các khu đất còn trống, đàm phán xúc tiến việc ký kềt hợp đồng, duy trì và đảm bảo an ninh cho khu đất.
Nhiệm vụ:
+ Thiết lập giá thuê bằng cách nghiên cứu tham khảo các giá thuê địa phương; tính toán tổng chi phí, tiền giảm giá, tiền thuế, và các mục tiêu lợi nhận
+ Thu hút khách hàng qua việc quảng cáo các phần diện tích còn trống; thu hút thêm các khách thuê mới từ các khách thuê hiện có; giảI thích những ưu điểm của chỗ ở và các dịch vụ, đưa khách tham quan các khu vực cho thuê.
+ Ký kết hợp đồng với khách hàng, giải thích các điều khoản điều lệ trong hợp đồng, thu tiền đăt cọc.
+ Thực hiện các vấn đề tài chính như thu tiền thuê nhà, thanh toán hoá đơn, dự đoán các yêu cấu; chuẩn bị ngân sách hàng năm; lên kế hoạch những chi tiêu, phân tích những sai khác chênh lệch, bước đầu thực hiện những việc hiệu chỉnh sửa chữa.
+ Tu bổ diện tích đất đai cho thuê qua việc kiểm tra giải quyết những phàn nàn từ khách hàng; thi hành các quy định cư ngụ; kiểm tra tu sửa các diện tích còn trống; lập kế hoạch việc nâng cấp, tu sửa; ký hợp đồng vớI các dịch vụ cây cảnh.
+ Duy trì các hệ thống toà nhà qua việc ký hợp đống với các dịch vụ bảo trì; giám sát sửa chữa.
+ Ký hợp đồng với các dịch vụ bảo vệ tuần tra bảo đảm an ninh toà nhà, lắp đặt và bảo trì các thiết bị an ninh; thiết lập và xúc tiến các quy tắc biện pháp đề phòng; ứng phó kịp thời các tình huống khẩn cấp.
+ Bảo đảm việc thi hành các chính sách, quy định về cư trú qua việc gặp gỡ khách hàng; cung cấp các thông tin những hướng dẫn, xử lý những trường hợp vi phạm.
+ Thu thập, phân tích, tóm tắt số liệu xu hướng để chuẩn bị các báo cáo.
+ Cập nhật kiến thức công việc qua việc tham gia các khoá học, đọc sách báo chuyên ngành; duy trì các mốI quan hệ cá nhân, tham gia các tổ chức chuyên môn.
+ Chấp hành và làm tốt các yêu cầu mới và khó khăn chính là hoàn thành các mục tiêu tổ chức; khám phá những cơ hội để góp phần vào sự thành công của công việc.

Yêu cầu công việc

- Thúc đẩy kinh doanh, đạt đựơc các mục tiêu kinh doanh, cung ứng nhu cầu khách hàng, quản lý đất đai , khả năng trông rộng, chuyên nghiệp, có những mốI quan hệ địa phương, biết lắng nghe và có khả năng giao tiếp tốt.
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 45

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 355 / 0
Logo Công ty TNHH Hải Sơn (Hải Sơn Group) Công ty TNHH Hải Sơn (Hải Sơn Group)
Ấp Bình Tiền 2 - Xã Đức Hòa Hạ - Huyện Đức Hoà - Long An
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/03/2021

Nơi làm việc
Long An

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Trưởng phòng Marketing
Công ty TNHH Hải Sơn (Hải Sơn Group)
Nộp đơn