Mô tả công việc

- Lập kế hoạch/ Xây dựng chiến lược tổng thể cho toàn bộ ngành hàng
+ Hỗ trợ ban giám đốc để lên kế hoạch kinh doanh và định hướng cho từng ngành hàng (1-3 năm)
+ Tham vấn với ban giám đốc và các cấp quản lý lên kế hoạch phát triển sản phẩm ngành hàng, từ góc độ nhu cầu người tiêu dùng.
+ Lên kế hoạch MKT và quản lý thực thi cho toàn bộ kế hoạch MKT thường xuyên (AOP). Phân bổ, điều phối và quản lý phòng theo nhu cầu kinh doanh.
- Xây dựng chiến lược nhãn hàng, quản lý portfolio sản phẩm
+ Lead nghiên cứu và hiểu về nhu cầu thị trường trong bối cảnh cạnh tranh để đưa ra chiến lược phát triển nhãn hàng/ portfolio.
+ Chịu trách nhiệm về đo lường và quản lý giá trị thương hiệu trên các driver và mục tiêu đã được thống nhất với Ban giám đốc.
+ Quản lý và đề xuất chiến lược danh mục sản phẩm, sản phẩm mục tiêu, sản phẩm cần phát triển và phân bổ nguồn lực tương ứng.
- Quản lý định vị (Định vị/Cấu trúc thương hiệu)
+ Theo dõi thông tin thị trường và các truyền thông định vị của Livespo (Người dùng/Nhà thuốc/ Bác sỹ/ KOL) để đảm bảo chiến lược định vị, bao gồm cả định vị về giá.
+ Đưa ra kiến nghị về mở rộng Sub-brand/ Line Brand phù hợp với những dòng sản phẩm mới vv…để đảm bảo sự logic của định vị thương hiệu.
- Cải tiến, ra mắt sản phẩm mới
+ Chịu trách nhiệm rà soát nhu cầu thị trường và xu hướng thị trường để đưa ra những khuyến nghị về sản phẩm mới.
+ Chịu trách nhiệm viết hồ sơ sản phẩm để đảm bảo truyền đạt nhu cầu và đề xuất giá trị của sản phẩm mới đến bộ phận R&D để phối hợp nghiên cứu phát triển.
+ Quản trị/ quản lý toàn bộ quy trình Sản phẩm mới để đảm bảo dự án được đưa ra OTIF, kết nối các phòng ban để đảm bảo quy trình và giám sát dự án.
+ Phát triển product indications/ claims cùng với các bộ phận liên quan
+ Phát triển bao bì (Mẫu mã) phù hợp với chiến dịch thương hiệu, định vị sản phẩm đồng thời truyền đạt tốt nhất tới người tiêu dùng cuối cùng.
+ Chịu trách nhiệm các đầu mục công việc khác liên quan (Tờ rơi…)
- IMC (Truyền thông marketing tích hợp)
+ Lên chương trình truyền thông IMC cho toàn bộ chương trình MKT hoặc ra mắt sản phẩm mới, đảm bảo các điểm chạm và comms tools cho người tiêu dùng, khách hàng (TMKT/ Sales tool kits) và KOL (bác sỹ, PR ...) tùy theo từng chương trình.
+ Là quản lý thương hiệu, đưa ra những hướng đi cho thương hiệu, hướng dẫn thương hiệu và sử dụng tài sản thương hiệu để đảm bảo sử dụng đúng, và không làm ảnh hưởng đến thương hiệu.
+ Kết nối và quản lý các creative/ comms agency để thực hiện chương trình từ đầu đến cuối: lên brief, quản lý agencies, quản lý KPI và giám sát tổng hợp cho chương trình, bao cáo kết quả
+ Chịu trách nhiệm duy trì agency roasters có deliver tốt, theo yêu cầu về chi phí, thời gian và chất lượng của doanh nghiệp.
- Nghiên cứu thị trường
+ Là đầu mối về mọi thông tin thị trường, nghiên cứu nhu cầu người dùng

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành có liên quan.
- Tiếng Anh thành thạo
- Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu,
- Có tư duy sáng tạo, đột phá, phân tích sắc sảo
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý
- Có tinh thần trách nhiệm, Tận tâm với công việc
- Tinh thần hợp tác, giao tiếp cởi mở
- Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm tại các công ty Sản xuất, thương mại ngành hàng tiêu dùng chậm, tiêu dùng nhanh, các công ty dược phẩm.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh
- Tham gia BHXH, BHYT,BHTN theo quy định
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 3
Logo Công ty Cổ phần LIVESPO Toàn Cầu Công ty Cổ phần LIVESPO Toàn Cầu
A1, Nơ 4 Khu đô thị mới Định Công - Phường Định Công - Quận Hoàng Mai - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng
Brand Management

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần LIVESPO Toàn Cầu
Nộp đơn