Mô tả công việc

- Quản lý đội ngũ, vận hành hoạt động của Phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các hoạt động chiến lược và kế hoạch PR & Marketing, các hoạt động truyền thông, các sự kiện và dịch vụ khách hàng.
- Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích, đánh giá đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng, đề xuất kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đầy doanh thu, thực hiện các chiến lược kinh doanh từng thời điểm.
- Xây dựng chiến lược marketing trên các kênh Digital
- Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh Digital (Google Adwords, Facebook, Youtube, Tiktok, v.v), đảm bảo KPI cam kết theo từng dự án tối ưu chi phí MKT Tổ chức thực hiện, theo dõi, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing (quảng cáo, khuyến mại, upsell, crossell, truyền thông, đối tác, CSKH, ...) để đưa ra định hướng và giải pháp cho các chương trình tiếp theo
- Tham mưu, cố vấn và đồng hành cùng ban lãnh đạo công ty về phát triển sản phẩm.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing.
- Quản lý nội dung các kênh phương tiện truyền thông. Chịu trách nhiệm hoạt động sản xuất hình ảnh video, ấn phẩm, tài liệu và hướng dẫn liên quan đến các thương hiệu của Công ty.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu, phát triển khách hàng tiềm năng và chăm sóc quản trị chương trình khách hàng thành viên

Yêu cầu công việc

Học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing, PR truyền thông.
Kỹ năng:
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực Bất Động Sản, Proptech, E-comerce là một lợi thế.
- Có kiến thức và am hiểu chuyên sâu về Marketing, đặc biệt là lĩnh vực digital.
- Có khả năng phân tích số liệu, nghiên cứu thị trường
- Có khả năng lập kế hoạch, theo dõi triển khai kế hoạch
- Có kỹ năng quản lý, giám sát đội nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp, giữ quan hệ tốt
- Kinh nghiệm thuyết trình, truyền cảm hứng
- Kinh nghiệm quản lý xung đột, tạo động lực làm việc
- Sáng tạo, nhạy bén, có tư duy tốt, khả năng chịu áp lực công việc cao
- Có quan hệ với Agency quảng cáo từ Booking media, KOLs, Video production, Design, 3D design, OOH, Printed, Events, Digital là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật và quy định của Công ty. Bảo hiểm đóng full lương. Ngoài ra Công ty có phúc lợi Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt dành cho nhân viên.
• Hưởng các chế độ thưởng lễ tết, phụ cấp ăn trưa.
• Xét tăng lượng hàng năm theo năng lực. Thưởng lương tháng 13, lương hiệu quả năm,..
• Được đào tạo và tham gia các khóa phát triển các kỹ năng mềm theo chính sách Công ty;
• Có cơ hội học hỏi, phát triển kiến thức và kỹ năng chuyên môn.
• Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty;
• Tham gia teambuilding hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 251 / 0
Logo Công ty Cổ phần công nghệ IHOUZZ Công ty Cổ phần công nghệ IHOUZZ
B607, Tầng 6, Tòa nhà Cinotec, 282 Lê Quang Định - Phường 11 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
13/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Bất động sảnMarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần công nghệ IHOUZZ
Nộp đơn