Mô tả công việc

1) Định vị thương hiệu
· Lập kế hoạch, chiến lược tiếp thị nhằm xây dựng và phủ sóng thương hiệu tối ưu nhất
· Tăng nhận diện thương hiệu qua các hình thức online và offline
· Xây dựng hình ảnh thương hiệu theo như tiêu chí mà công ty đã đề ra
· Xây dựng CSR
2) Lập ngân sách
· Lập kế hoạch thường niên, chi tiết hàng tháng, bao gồm phát triển, thực hiện các chiến lược tiếp thị, các hoạt động và ngân sách cho năm kế tiếp.
· Lên kế hoạch và thực hiện các sự kiện tiếp thị trong phạm vi ndự trù.
· Sau mỗi chiến dịch, hoạt động, xem lại và đánh giá sự thành công dựa trên KPI
3) Quan hệ đối tác (PR)
· Thiết lập, phát triển, chăm sóc quan hệ với các đối tác bên ngoài
· Tổ chức workshop và sự kiện cùng đối tác ngoài
· Quản lý các cơ quan tiếp thị bên ngoài và đảm bảo tất cả các công việc được hoàn thành trong khoảng thời gian đã định.
· Tăng cường các mối quan hệ với truyền thông.
· Giám sát phân phát thông cáo báo chí, quảng cáo, và các tài liệu tiếp thị khác.
4) Digital Marketing
· Quản lý các kênh truyền thông xã hội cùng với chuyên viên digital, đảm bảo tất cả các bài viết, nội dung và blog được cập nhật thường xuyên, tất cả các chiến dịch chạy theo tiến độ ổn định.
· Lên kế hoạch,thực hiện các chiến dịch và cuộc thi khác nhau trên các phương tiện truyền thông xã hội.
· Thu hút người tiêu dùng trên phương tiện truyền thông xã hội.
· Content Marketing - Xây dựng nội dung trên tất cả các kênh truyền thông xã hội và trang web. Thường xuyên cập nhật blog
· Email marketing và sms marketing
· Phát triển hệ thống CRM
Đề xuất và lên kế hoạch cho bất kỳ chiến dịch digital marketing khác cần thiết cho công ty.
5) Hỗ trợ bán hàng
· Tăng doanh thu cho bộ phận Kinh Doanh, PT với những chiến dịch tiếp thị, quảng cáo phù hợp
· Làm việc trực tiếp với các nhà quản lý chi nhánh để đưa ra các chương trình khuyến mại hàng tháng khác nhau.
· Phối hợp với ban kinh doanh và tìm nguồn cung ứng để phát triển các hoạt động.
· Lên kế hoạch chiến lược và phân tích các cơ hội tiềm năng.
6) Nghiên cứu thị trường
· Thường xuyên tiến hành nghiên cứu thị trường cần thiết cho kế hoạch tiếp thị cho Fit24.
· Mở rộng các giải pháp và dịch vụ sản phẩm dựa trên nghiên cứu.
7) Quan hệ đối tác
· Thiết lập, phát triển, chăm sóc quan hệ với các đối tác bên ngoài
· Tổ chức workshop và sự kiện cùng đối tác ngoài
· Quản lý các cơ quan tiếp thị bên ngoài và đảm bảo tất cả các công việc được hoàn thành trong khoảng thời gian đã định.
· Tăng cường các mối quan hệ với truyền thông.
· Giám sát phân phát thông cáo báo chí, quảng cáo, và các tài liệu tiếp thị khác.
8) Quản lý nhân sự:
· Quản lý, điều hành, giám sát và chịu trách nhiệm về công việc của nhân viên thuộc bộ phận Marketing bao gồm

Yêu cầu công việc

Trình độ:
· Cử nhân Bằng cấp trong Tiếp thị (Masters sẽ là điểm cộng).
Kinh nghiệm:
· 3 đến 5 năm kinh nghiệm.
Kỹ năng:
· Biết cách sử dụng Content Management System (Wordpress hoặc Drupal)
· Biết cách sử dụng một hoặc nhiều phần mềm CRM
· Email marketing
· Nghiên cứu và khảo sát thị trường
· Hiểu và đã sử dụng các chiếc lược SEO.
· Lập ngân sách
· Kiến thức trong biên tập video và thiết kế là điểm cộng.
· Kiến thức coding là điểm cộng (HTML, CSS).
· Thành thạo kỹ năng giao tiếp và viết trong tiếng Việt và Anh, kiến thức về bất cứ ngôn ngữ nào khác là điểm cộng.
· Ngăn nắp, tôn trọng và hoàn thành công việc trong thời gian đã định
· Sáng tạo và chủ động trong công việc

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 205 / 1
Logo Tập Đoàn TCT Tập Đoàn TCT
Số 2 Chương Dương Độ, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Trưởng phòng Marketing
Tập Đoàn TCT
Nộp đơn