Mô tả công việc

- Xây dựng ý tưởng, hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing tổng thể và chi tiết theo từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch phối hợp các bộ phận trong công ty tổ chức, thực hiện, các chương trình quảng cáo, truyền thông như: khuyến mại, quảng cáo, tài trợ, hội chợ.. đảm bảo mục tiêu của Marketing luôn gắn liền với Kinh doanh.
- Tổ chức, thực hiện các chương trình PR, sự kiện, trade marketing
- Chủ trì và Phối hợp với các phòng Kinh doanh tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường, nghiên cứu thông tin về sản phẩm, kênh phân phối mới, đối thủ cạnh tranh để phân khúc thị trường và xác định thị trường mục tiêu.
- Tổ chức thực hiện hoạt động marketing thông qua các chương trình, dự án quảng cáo biển bảng, paner,…
- Nghiên cứu chính sách và giá bán đối thủ cạnh tranh, đề xuất chính sách giá bán đại lý phù hợp.
- Kết hợp với các phòng Kinh doanh xây dựng chính sách bán hàng đại lý, khách hàng.
-- Kiểm tra, đánh giá hệ thống phân phối, hệ thống nhân viên kinh doanh
.- Lập kế hoạch kinh phí, quản lý và phân bổ kính phí cho các hoạt động marketing.
- Xây dựng Giáo trình đào tạo và hệ thống kiến thức về marketing, đào tạo, chia sẻ, hướng dẫn cho các nhân viên marketing.
- Xây dựng và phát triển quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty
- Hiểu và biết rõ về Trade Marketing
- Xây dựng và đánh giá KPI của nhân viên, đào tạo
- Đánh giá triển vọng SPM và ra mắt SPM
- Thực hiện báo cáo công việc theo quy định của công ty.
- Các công việc chi tiết sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing tại các trường Đại học Thương mại/ Kinh tế Quốc dân/ Ngoại thương…
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng;
- Có kiến thức chuyên sâu và vững chắc về Trade marketing, thương hiệu và quảng bá sản phẩm, hình ảnh và các kiến thức hỗ trợ cho marketing và chăm sóc khách hàng.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Marketing hoặc 5 năm làm việc chuyên trách về marketing các sản phẩm, ưu tiên đã có kinh nghiệm về Trade Marketing các sản phẩm vật liệu nhựa trong ngành xây dựng và quảng cáo.
- Có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm, đàm phán, hợp tác với các đối tác chuyên ngành.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á
Tầng 9 tháp Tây, tòa nhà Hancorp Plaza, Làng quốc tế Thăng Long, Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam
Trưởng Phòng Marketing
Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á
Nộp đơn