Trưởng Phòng Marketing (Marketing Leader)
Mô tả công việc
1. Các công việc liên quan đến quản lý, điều hành:
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Phân công nhiệm vụ tới từng vị trí, đào tạo, giải thích, hướng dẫn, truyền đạt thấu hiểu.
- Kiểm soát hiệu quả công việc của phòng, định kì lập báo cáo gửi lên TGĐ.
- Đánh giá xu hướng các quá trình, tổng hợp báo cáo gửi lên TGĐ.
- Kết hợp với Phòng nhân sự đánh giá năng lực làm việc của nhân viên.
2. Các công việc chuyên môn:
- Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.
- Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.
- Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.
- Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.
- Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.
- Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.
- Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.
- Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.
- Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm. Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.
- Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.
- Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành có liên quan Sales, Marketing, Quản trị kinh doanh,…
- Kinh nghiệm 4 năm marketing, ít nnất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
2. Tiếng Anh: Có thể tự đọc và dịch được các tài liệu liên quan đến chuyên ngành của mình.
3. Máy tính: thành thạo Word, Excel.
4. Năng lực liên quan:
- Có khả năng phân tích thị trường.
- Khả năng lập kế hoạch marketing, thiết lập mục tiêu, kế hoạch làm việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng tổ chức, điều hành, quản lý, kiểm soát.
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh
- Hiểu biết về chuyên môn Marketing
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ (networking)
- Tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng quản trị thay đổi
- Kỹ năng tư duy chiến lược
- Kỹ năng quản trị xung đột
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Kỹ năng tập trung vào kết quả
- Năng lực sáng tạo và đổi mới
- Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân
- Bảo mật kinh doanh
- Nhạy bén
5. Thái độ làm việc:
- Làm việc có trách nhiệm.
- Chủ động trong công việc, liên tục cải tiến, sáng tạo.
- Đáp ứng văn hóa doanh nghiệp.
6. Sức khoẻ:
- Đủ sức khỏe để đáp ứng các chuyến công tác của Công ty, và những kế hoạch làm việc dài hơi.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có đủ các điều kiện để gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm…
- Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
- Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công Ty Cổ Phần Lucky House Việt Nam