Trưởng Phòng Marketing (Marketing Leader)
Mô tả công việc
- Xây dựng mô hình MKT, lên kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing của Công ty theo tháng, quý, năm.
- Nghiên cứu rõ các sản phẩm dịch vụ công ty để lên kế hoạch cho hoạt động marketing (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn)cho sản phẩm, dịch vụ của công ty. Làm việc với Ban giám đốc và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch Marketing và phát triển thị trường, sản phầm mới.
- Phát triển, quản lý các kênh truyền thông nội bộ của công ty.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động Marketing thông qua việc thiết lập và đạt được các chỉ số đo lường hiệu quả thực hiện công việc cũng như công tác kiểm soát chi phí marketing.
- Quản lý, đào tạo đội ngũ nhân viên, chịu trách nhiệm về các hoạt động của phòng Marketing.
- Báo cáo với Giám đốc công ty định kỳ về tình hình thực hiện nhiệm vụ và những giải pháp cho những diễn biến phát sinh nhằm bảo đảm không để hoạt động kinh doanh đình trệ và thiệt hại.
- Báo cáo tổng kết hoạt động thuộc phạm vi trách nhiệm trước Công Ty.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên (chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Ngoại thương, Kinh tế, Ngoại giao,...)
- Ưu tiên ứng viên có 1 - 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong ngành FMCG, mạnh về mảng Trade Marketing
- Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng các phương án Marketing của công ty
- Am hiểu về công tác PR, marketing thương hiệu và quảng bá sản phẩm
- Am hiểu về các phương cách truyền thông Online như SEO, Mạng xã hội...
- Kỹ năng quản lý, lead team
- Có khả năng phân tích sáng tạo.
Phúc lợi công việc
- Lương thu nhập: Thương lượng theo năng lực
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13
- Được nghỉ phép năm: 12 ngày/năm
- Nghỉ Lễ, Tết, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Bộ luật Lao động;
- Được du lịch và nghỉ mát hàng năm do công ty tổ chức.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/01/2021
Tp Hồ Chí Minh
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Marketing
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Dotea